Dương Hoàng Yến sánh bước bên bạn trai

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/03/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Dương Hoàng Yến vui vẻ sánh bước cùng bạn trai, ca sỹ Hà Anh tới dự sự kiện ra mắt mô hình Đài truyền hình dành cho thiếu nhi.

(VTC News) - Dương Hoàng Yến vui vẻ sánh bước cùng bạn trai, ca sỹ Hà Anh tới dự sự kiện ra mắt mô hình Đài truyền hình dành cho thiếu nhi.

Gần đây, khán giả thường thấy cặp đôi Hà Anh và Dương Hoàng Yến xuất hiện bên nhau nhiều hơn.

Tham dự sự kiện chiều 22/3 tại Hà Nội, cả hai đã khoác chiếc áo cùng tông màu, thể hiện sự ‘ăn khớp’ của cặp đôi tài sắc này mỗi khi sánh bước cùng nhau. Như thường lệ, nam ca sỹ Hà Anh vẫn thể hiện thái độ ân cần chăm sóc bạn gái trong suốt sự kiện.
kids
Dương Hoàng Yến và bạn trai 
kids
Tham dự sự kiện còn có ca sỹ Đinh Mạnh Ninh, Ngân Hà… Các ca sỹ trẻ đã cùng tham quan mô hình Đài truyền hình dành cho thiếu nhi với đầy đủ studio ghi hình cùng toàn bộ máy quay, thiết bị truyền dẫn như một Đài truyền hình thu nhỏ. Mô hình này được mở tại thành phố hướng nghiệp KizCiti Hà Nội và Tp. HCM.
kids
Đinh Mạnh Ninh cùng các tài năng nhí 
Đặc biệt, các ca sỹ đều thể hiện sự thích thú trước cách trang trí nhiều màu sắc của mô hình Đài truyền hình nhí này.

Đồng hành với sự kiện ra mắt mô hình Đài truyền hình Kids & Family TV, cuộc thi Nhí tài năng 2014 cũng được phát động dành cho các bé yêu thích dẫn chương trình, ca hát, múa…

Cuộc thi sẽ chính thức khởi động từ tháng 4 và trải qua 3 đợt thi sơ khảo, vòng chung kết sẽ diễn ra vào cuối năm 2014 với góp mặt của nghệ sỹ hài Tự Long trong thành phần Ban giám khảo.

Ngay từ những phút khai trương mô hình, cuộc thi Nhí tài năng đã nhận được sự tham dự của rất nhiều em nhỏ tài năng. Sự có mặt của các ca sỹ trẻ là niềm khích lệ với những tài năng nhỏ tuổi, với mong muốn tự tin thể hiện tài năng, được phát triển trên con đường nghệ thuật và có cơ hội tỏa sáng trên truyền hình.

Thái Anh
Bình luận
vtcnews.vn