Dưới bóng cây hạnh phúc: Vợ phó giám đốc trung tâm văn hóa dằn mặt 'tình địch'

PhimThứ Hai, 27/02/2023 11:32:52 +07:00
(VTC News) -

Trong tập 25 phim "Dưới bóng cây hạnh phúc", Son uống say, mặc đẹp rồi tìm đến tận nơi cơ quan chồng đang liên hoan để đánh ghen.

Video: Son đánh ghen trong tập 25 phim "Dưới bóng cây hạnh phúc"

 

Ở những tập gần đây của phim Dưới bóng cây hạnh phúc, tình cảm của vợ chồng Son (Kim Oanh) và Đạt  (Mạnh Hưng) ngày càng nguội lạnh. Son quá vô tư, xuề xòa, chỉ biết tập trung chăm sóc chồng con và gia đình chồng. Cô không khỏi chạnh lòng khi thấy chồng quan tâm đến nữ ca sĩ mới của đoàn là Thu Hồng (Việt Hoa).

Son tìm cách hâm nóng tình cảm nhưng chỉ vấp phải thái độ lạnh nhạt của chồng. Thêm vào đó, Son còn bị đồng nghiệp của chồng khích tướng khiến cô hoài nghi về mối quan hệ của Đạt và Thu Hồng.

Dưới bóng cây hạnh phúc: Vợ phó giám đốc trung tâm văn hóa dằn mặt 'tình địch' - 1

Son đi đánh ghen trong tập 25 phim "Dưới bóng cây hạnh phúc".

Trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 25, sau khi đội văn nghệ giành giải nhất, cơ quan Đạt tổ chức buổi liên hoan. Son đã chủ động diện đồ đẹp, đề nghị được đi cùng chồng nhưng bị từ chối một cách phũ phàng. Điều này khiến người vợ tần tảo càng thêm tủi thân, cô uất ức rủ bạn thân là Nhài (Thạch Huyền) tới nhà nhậu cho bớt buồn.

Khi xem được ảnh chồng tươi cười, bảnh bao đứng cạnh Thu Hồng, Son càng thêm tức giận. Hơi men khiến người phụ nữ tần tảo không kiểm soát được mình, cô diện váy đẹp cùng Nhài đến nhà hàng nơi cơ quan chồng đang liên hoan.

Đạt thấy vợ đến trong tình trạng say xỉn thì rất hoảng hốt nhưng cũng không thể ngăn cản được cô. Son nhào tới chỉ thẳng mặt Thu Hồng để hỏi: "Cô Hồng à? Ca sĩ mới à? Tại sao chỗ nào có chồng của tôi cô đều xuất hiện thế hả? Cô yêu chồng tôi à?" Câu hỏi này khiến Đạt sững người trong khi Son lại tỏ ra bình thản.

Dưới bóng cây hạnh phúc: Vợ phó giám đốc trung tâm văn hóa dằn mặt 'tình địch' - 2

Đạt sững sờ trước thái độ của vợ.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của lãnh đạo và đồng nghiệp trong cơ quan Đạt. Mối quan hệ giữa hai vợ chồng Son - Đạt chắc chắn vì thế sẽ ngày càng trở nên căng thẳng.

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 25 phát sóng vào 21h ngày 27/2 trên VTV.

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp