Dụng Quang Nho: Mục tiêu của U23 Việt Nam là đá hết 6 trận rồi về

Bóng đá Việt NamThứ Bảy, 11/06/2022 08:41:30 +07:00
(VTC News) -

Tiền vệ Dụng Quang Nho khẳng định U23 Việt Nam đặt mục tiêu đá đủ 6 trận tại VCK U23 châu Á 2022.

 “Chúng tôi sẽ cố gắng đá thật tốt để không phụ lòng các CĐV đã cất công qua đây. Mục tiêu của tôi và toàn đội là cố gắng đá hết 6 trận rồi về. Thế mạnh của U23 Việt Nam là sự đoàn kết, tinh thần không bỏ cuộc dù gặp bất cứ hoàn cảnh nào”, Dụng Quang Nho chia sẻ trong buổi tập trước thềm trận tứ kết với U23 Ả Rập Xê Út.

Theo VFF, HLV Gong Oh-Kyun đang có trong tay lực lượng gần như đầy đủ - ngoại trừ thủ môn Văn Toản đang điều trị chấn thương ngón tay. Tiền đạo Trần Danh Trung đã bình phục hoàn toàn chấn thương cổ chân ở trận ra quân với U23 Thái Lan và sẵn sàng trở lại ở trận tứ kết.

Dụng Quang Nho: Mục tiêu của U23 Việt Nam là đá hết 6 trận rồi về - 1

HLV Gong Oh-Kyun và U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với U23 Ả Rập Xê Út (Ảnh: VFF)

Tại buổi tập vừa qua, HLV Gong Oh Kyun tiếp tục khuyến khích các học trò giao tiếp một cách cởi mở trên sân tập. Ngoài ra ông cũng lồng ghép các mini game trong phần khởi động để tạo sự hứng khởi cho toàn đội trước thềm trận tứ kết với U23 Ả Rập Xê Út.

Mặc dù đối thủ sắp tới là đương kim Á quân giải đấu, nhưng thày trò HLV Gong Oh-Kyun vẫn giữ được tinh thần lạc quan và niềm tin vào kế hoạch thi đấu đã vạch ra.

Dụng Quang Nho: Mục tiêu của U23 Việt Nam là đá hết 6 trận rồi về - 2

Dụng Quang Nho: "Mục tiêu của tôi và toàn đội là cố gắng đá hết 6 trận rồi về"

"Vào đến tứ kết thì đội nào cũng mạnh theo cách của họ. Gặp đội mạnh thì mình sẽ chuẩn bị theo cách gặp đội mạnh. Chiến thuật thế nào thì đã có ban huấn luyện. Chúng tôi sẽ tuân thủ theo sự chỉ dẫn của HLV trưởng”, Dụng Quang Nho nói. 

ĐT U23 Việt Nam sẽ có thêm một buổi tập nữa vào tối ngày 11/6 trước khi bước vào trận tứ kết với U23 Ả Rập Xê Út. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 12/6 (giờ Việt Nam).

Thành Đỗ
Bình luận
vtcnews.vn