Đức Tuấn tái hiện chuyện tình với Khánh Thi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/07/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Đức Tuấn cùng Khánh Thi tái hiện lại 'câu chuyện tình' của mình trong liveshow của anh.

(VTC News) - Đức Tuấn cùng Khánh Thi tái hiện lại 'câu chuyện tình' của mình trong liveshow của anh.

Đức Tuấn là một người khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Trong gần 15 năm ca hát, anh hiếm khi vướng phải những scandal tình ái, ngoại trừ với Khánh Thi – nữ hoàng dancesport.

Thực hư về mối quan hệ của Đức Tuấn và Khánh Thi cho đến nay vẫn là một dấu hỏi lớn, nhưng rõ ràng trong nhiều dự án âm nhạc của Đức Tuấn luôn có bóng dáng của Khánh Thi.
Dấu ấn
Trong liveshow Dấu ấn của Đức Tuấn, Khánh Thi cũng là khách mời được anh ưu ái với hai tiết mục: Chuyện về một tình yêuCon mắt còn lại.

Nhận xét về bạn diễn, Đức Tuấn cho biết Khánh Thi là người có khả năng thổi những làn gió mới vào các ca khúc của anh, làm cho nó trở nên lãng mạn và say đắm hơn rất nhiều. Đến với liveshow Dấu ấn lần này, đặc biệt là trong ca khúc Chuyện về một tình yêu, Khánh Thi sẽ cùng Đức Tuấn dàn dựng lại tiết mục theo đúng chất của nó, đồng thời mang lại một không gian tình yêu ấm áp, nồng nàn cho khán giả….
Dấu ấn
Đức Tuấn chia sẻ: 'Sự xuất hiện của Khánh Thi trong ca khúc 'Chuyện về một tình yêu' là cả một sự đầu tư và dàn dựng kỹ lưỡng của Tuấn và Khánh Thi.

Thi sẽ biến hóa và mang đến một màu sắc khác cho ca khúc, khiến nó trở nên nồng nàn và cháy bỏng hơn. Có thể nói đây là một tình cảm từ quá lâu của Đức Tuấn và Khánh Thi lần này sẽ được tái hiện lại trên sân khấu Dấu ấn'.

Dấu ấn
Ngoài Khánh Thi, liveshow còn có sự góp mặt của nữ ca sỹ Ngọc Anh. Cô sẽ góp mặt với ca khúc Xanh bạc mái đầu và mashup Tình ca phố - Phố xa – Umbrella – Singing in the rain song ca cùng Đức Tuấn.

Cô cho biết: 'Đối với Ngọc Anh, Đức Tuấn là một ca sỹ có phong cách rất riêng, một mình đi trên một con đường, luôn giữ đúng màu sắc âm nhạc của mình và luôn kiên trì với những gì mình theo đuổi. Điều đó cho thấy Đức Tuấn là một người có bản lĩnh nghề nghiệp rất lớn và đã tạo được dấu ấn của mình trên sân khấu âm nhạc Việt Nam.'

Liveshow Dấu ấn số 11 với nhân vật chính là nam ca sỹ Đức Tuấn sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 05/07/2014 và được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV9, VTV Huế, Đài PTTH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn