• Zalo

Đức Tuấn đoạt “cú đúp” LH giọng ca Truyền hình ASEAN

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/03/2012 09:13:00 +07:00Google News

(VTC News) – Ca sỹ Đức Tuấn của đoàn chủ nhà Việt Nam đã lập “cú đúp” ngoạn mục là giải Thí sinh được yêu thích nhất và Thí sinh biểu diễn xuất sắc nhất.

(VTC News) – Ca sỹ Đức Tuấn của đoàn chủ nhà Việt Nam đã lập “cú đúp” ngoạn mục là giải Thí sinh được yêu thích nhất và Thí sinh biểu diễn xuất sắc nhất tại Liên hoan giọng ca truyền hình Asean.

Đêm Gala trao giải Liên hoan giọng ca Truyền hình ASEAN 2012 đã diễn ra tối qua (9/3) tại TP HCM. Bên cạnh Đức Tuấn, ca sỹ Thanh Ngọc đoạt giải Giải nhì thể loại dân ca.

Đức Tuấn 

Giải nhất (nhạc nhẹ, dân ca) thuộc về Olivia Hutagalung (Indonesia), Muhammad Inanta Kusuma Negara (Indonesia), đồng Giải nhì với Thanh Ngọc là Kat Arrogado (Philippines), Shazroul (Malaysia) và Giải 3 là Hill Zaini (Brunei), Thanapat  Yartcharoen (Thái Lan). Ngoài ra, BTC cũng trao nhiều giải thưởng khác.

Trong đêm Gala, các thí sinh đã đem đến những tiết mục nhiều thể loại khác nhau, từ những bản ballad nổi tiếng, được trình bày rất biểu cảm và nhẹ nhàng qua giọng ca của các thí sinh đến từ Thái Lan, Philippines, Lào, Indonesia, Singapore … hay những bài hát mang âm hưởng nhạc dân ca đặc trưng của các nước qua giọng ca của thí sinh đến từ Malaysia…

Đặc biệt, những tiết mục kết hợp biểu diễn của thí sinh và khách mời của các nước đã thu hút khán giả như: Bài ca may áo  (đoàn Việt Nam, Lào và Campuchia), You raise me up (tốp ca nam đến từ Malaysia, Myanmar, Thái Lan, Brunei), Sway (Đức Tuấn và nữ ca sỹ Putri, Brunei).

 

Những giai điệu quen thuộc của ca khúc Let us move ahead một lần nữa vang lên cũng là lúc cuộc thi Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2012 khép lại. Tuy liên hoan chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng đã tạo được một sự gắn kết giữa các thí sinh tham gia và mang lại những kỷ niệm khó quên về một đất nước Việt Nam nhiệt tình và hiếu khách. 

Hoàng Anh
Photo: Lý Võ Phú Hưng



Bình luận
vtcnews.vn