Đức Phúc: 'Vẫn còn bị chê xấu thì tôi cũng chịu vì không thể làm gì hơn nữa'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/10/2017 15:59:00 +07:00

"Ý kiến thì rất nhiều nhưng tôi không thể làm gì hơn nữa, bây giờ có muốn làm thêm, đẹp thì không sao còn xấu hơn thì chết" - nam ca sĩ chia sẻ.

Đức Phúc vừa ra mắt ca khúc mới - Ta còn yêu nhau, đánh dấu sự trở lại của anh. Sản phẩm đã nhanh chóng được đông đảo công chúng đón nhận và yêu mến. Chỉ sau hơn 1 ngày, sản phẩm mới của anh chàng đã vượt mốc 1 triệu lượt nghe/xem ở kênh youtube.

Đồng thời, nam ca sĩ cũng nhận lời tham gia Cặp đôi hoàn hảo phiên bản trữ tình - Bolero sau thời kỳ hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Thời gian qua, anh chàng không chỉ có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình mà còn là sự trưởng thành, thay đổi trong suy nghĩ.

batch_IMG_0397 6

Đức Phúc không chỉ thay đổi về ngoại hình mà suy nghĩ của chàng trai 21 tuổi cũng đã chín chắn và sâu sắc hơn.  

Ngoại hình không chứng minh được điều gì, đẹp mà diễn vô duyên thì cũng vậy thôi!

Đức Phúc

- Cảm xúc hiện tại của Đức Phúc khi sản phẩm mới cán mốc triệu view chỉ trong vòng 1 ngày?

Tất nhiên tôi rất vui về điều này. Ai cũng vậy thôi, làm MV đều mong sẽ được sự đón nhận cũng như cán mốc triệu view trong khoảng thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, tôi không nghĩ điều đó lại đến nhanh như vậy, nó hoàn toàn nằm ngoài sức mong đợi của bản thân. 

- Nhiều khán giả cho rằng với ngoại hình hiện tại, bạn dư sức đóng vai nam chính. Tại sao trong sản phẩm quay trở lại lần này, bạn vẫn nhờ người khác đóng? Có chăng bạn vẫn chưa thực sự tự tin với ngoại hình hiện tại?

Nói tôi không tự tin với ngoại hình hiện tại là không đúng bởi tôi thích làm người dẫn truyện trong các sản phẩm của chính mình. Tất cả các sản phẩm trong quá khứ hay sau này thì vẫn vậy thôi. Thực ra, để diễn tốt và đạt thì không phải ai cũng làm được, bạn có ngoại hình đẹp cũng không chứng minh được điều gì.

Nếu như diễn vô duyên thì có đẹp đến mấy cũng vậy thôi. Đó chính là lý do tôi chọn diễn viễn, vì những bạn ấy có thể truyền tải cảm xúc của nhận vật tốt hơn là chính mình tự đóng. Trừ khi nào, tôi cảm giác thấy bản thân có thể làm được thì sẽ tự khắc đóng thôi.

 
Thi bolero để giới thiệu lại hình ảnh mới đến khán giả.

Đức Phúc

- Được biết, Đức Phúc đang tham gia chương trình "Cặp đôi hoàn hảo phiên bản trữ tình – Bolero", vậy bạn tham gia chương trình với dự định gì?

Ban đầu tôi không có ý định tham gia chương trình nhưng do BTC hết lòng thuyết phục, phần nữa khi biết được dàn thí sinh năm nay toàn là những người trẻ như: Erik, Hoà Minzy... nên tôi quyết định tham gia cho vui, cũng như đây sẽ là cơ hội để tôi giới thiệu lại hình ảnh mới đến đông đảo quý vị khán giả.

Nhiều người cho rằng tôi đang muốn thử sức với Bolero vì không ít ca sĩ trẻ đang chuyển hướng sang dòng nhạc này. Thực sự, nói thử sức thì không phải vì tôi biết sức mình ở đâu, hát Bolero tôi biết mình không bằng ai, tôi coi đây như là một sân chơi và đó cũng là tiền để để sau này khán giả có yêu cầu hát Bolero thì mình cũng có thể làm được.

- Bạn có tự tin vào khả năng hát Bolero của mình?

Tôi không thực sự tự tin, nếu có chắc khoảng 60%. Thực ra, hát nhạc trữ tình còn dễ chứ Bolero thì phức tạp hơn rất nhiều. Thường thì, trong một ca khúc Bolero thường có những cái luyến rất nhỏ ở cuối câu, tôi đã phải tập luyện rất nhiều mới làm được điều đó.

- Ca sĩ Tùng Dương từng bày tỏ quan điểm phản đối các ca sĩ đang hát nhạc trẻ chuyển sang hát nhạc xưa. Điều này có khiến bạn lo ngại sẽ vấp phải một số ý kiến phản đối?

Tôi không có ý kiến gì về quan điểm của anh Dương. Với tôi, mình thích gì thì mình làm thôi. Thực ra, tôi cũng không thích Bolero bởi bản thân còn khá trẻ. Tuy nhiên, trong đó cũng có một số ca khúc tôi khá thích. Còn chuyện có theo đuổi dòng nhạc này hay không thì hiện tại tôi chưa nghĩ tới.

batch_DP EDIT_13 4

 

- Đây là lần đầu Đức Phúc tham gia chương trình truyền hình thực tế sau khi tân trang nhan sắc. Bạn có lo sợ chuyện bản thân sẽ không thể hoàn toàn kiểm soát hình ảnh của mình?

Đầu tiên, tôi cảm thấy khá may mắn vì đã tham gia một số chương trình truyền hình thực tế, ít nhiều mọi thứ đối với tôi đỡ bỡ ngỡ hơn. Còn cái tôi lo ngại nhất là làm thể nào để truyền tải và thể hiện thật tốt những ca khúc Bolero đến với khán giả chứ không phải chuyện ngoại hình.

 
Vẫn còn bị chê vẫn còn xấu thì tôi cũng chịu vì không thể làm gì hơn nữa.

Đức Phúc

- Sau khi tân trang nhan sắc vẫn có khán giả chê Đức Phúc chưa đủ đẹp, bản cảm thấy sao?

Theo tôi, mỗi người đều có một ý kiến khác nhau, có người thì nói đẹp những cũng có người bảo xấu. Ý kiến thì rất nhiều nhưng tôi không thể làm gì hơn nữa, bây giờ có muốn làm thêm, đẹp thì không sao còn xấu hơn thì chết. Tôi cũng không thực sự quan tâm đến những lời nói đó.

- Gương mặt hậu phẫu thuật thẩm mỹ của bạn đã hoàn thiện bao nhiêu phần trăm?

Theo như bác sĩ nói thì ít nhất cần 4 đến 6 tháng để hoàn thiện gương mặt. Hiện các vết may không còn đau nữa, cơ mặt cũng dẻo dai. Nhìn chung, tôi cảm thấy cũng được tầm 80 đến 90%.

- Vì sao bạn vẫn để ảnh trước phẫu thuật thẩm mỹ trên "cover photo", có phải bạn đang muốn lưu giữ điều gì hay chứng minh là khán giả đã ép mình phải thay đổi như vậy?

Tôi thấy để lại hình ảnh cũ là điều hoàn toàn bình thường. Một phần, tôi muốn cho mọi người biết "trước kia hình ảnh Đức Phúc như thế nào? Anh ấy đã phải cố gắng ra sao để có hình ảnh hiện tại". Phần khác, tôi cũng chẳng quan tâm mấy, hay không muốn nói là ngại xoá, không có thời gian xoá vì quá nhiều. Ngoài ra, điều đó cũng không hề ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của tôi.

- Nhận xét của Đức Phúc về tâm lý mê trai đẹp của khán giả Việt? 

Trước kia cũng có thời gian tôi khá buồn khi bị khán giả chê ngoại hình của mình không được đẹp nhưng đúng là bây giờ cái gì cũng phải theo thời.

Tuy nhiên, tôi nghĩ điều gì cũng có thời gian, tôi luôn trân trọng những cái vốn có của bản thân, cũng như tài năng sẽ là thứ sẽ là thứ đi với mình lâu bền nhất. Tôi cũng không ủng hộ chuyện có ngoại hình mới đi hát được. 

- Xin cảm ơn những chia sẻ của Đức Phúc.

Video: MV "Ta còn yêu nhau" - Đức Phúc

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn