Đưa bạn gái đi ăn cơm bình dân, doanh nhân bị mắng bủn xỉn và chia tay lập tức

Giới trẻThứ Ba, 26/04/2022 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Sau bữa cơm bình dân, doanh nhân người Trung Quốc bị chia tay phũ phàng vì bạn gái cho rằng anh quá keo kiệt.

Chia sẻ của một nam doanh nhân họ Hà, 31 tuổi, trên mạng xã hội Đài Loan (Trung Quốc) đang thu hút sự quan tâm của mọi người.

Theo anh Hà, anh và bạn gái đã hẹn hò được 7 năm. Mới đây, họ cùng nhau đi ăn trưa. Vì đã quá thân thuộc, anh Hà đưa người yêu đi ăn cơm bình dân. Cô gái gọi suất cơm sườn heo và một bát súp giá 110 Đài tệ (khoảng gần 90.000 đồng). Anh Hà chỉ gọi một suất cơm thịt lợn giá 60 tệ (khoảng hơn 46.000 đồng) và múc thêm 2 bát canh.

Thấy vậy, bạn gái anh liền cau mày khó chịu. Cảm nhận được điều này, anh Hà không lấy thêm canh nữa mà uống một chén nhỏ hồng trà miễn phí. Vì nước hồng trà rất ngon, anh liền lấy túi nylon để đổ thêm nước trà mang về uống. Kết quả là trà còn chưa lấy được, anh đã bị bạn gái mắng là bủn xỉn, tham lam, tự hạ thấp bản thân.

Đưa bạn gái đi ăn cơm bình dân, doanh nhân bị mắng bủn xỉn và chia tay lập tức - 1

Ảnh minh họa.

Đến buổi tối cùng ngày, bạn gái anh Hà vẫn không chịu nói chuyện, gọi điện, nhắn tin cũng không chịu trả lời. Ngày hôm sau, anh nhận được tin nhắn chia tay, cô nói "không thể chấp nhận được bạn trai keo kiệt, tham món lợi nhỏ của người khác".

Anh Hà cảm thấy vô cùng oan ức. Hai năm trước, khi bàn chuyện cưới xin, anh đã bắt đầu tiết kiệm tiền mua nhà, vào năm ngoái đã mua được một căn hộ có 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh. Anh vốn muốn dành cho bạn gái một điều bất ngờ to lớn. Mặc dù tiết kiệm khi tiêu cho bản thân nhưng khi tiêu cho bạn gái, anh chưa từng suy tính, keo kiệt. Lần này bị chia tay phũ phàng, quả thực anh không biết làm sao.

Bài chia sẻ của anh Hà sau khi đăng tải đã rất nhanh chóng nhận về nhiều bình luận. Đa số cho rằng người có vấn đề là bạn gái anh Hà. Có lẽ cô đã có người mới, bởi không thể vì lý do nhỏ như vậy mà đòi chia tay bạn trai 7 năm.

Cũng có người cho rằng giữa hai người đã tích tụ nhiều mâu thuẫn, chuyện lần này chỉ là giọt nước làm tràn ly. Họ khuyên anh Hà nên suy nghĩ thoáng hơn, vượt qua nỗi đau tình cảm.

Tùy Ý(CNT)
Bình luận
vtcnews.vn