• Zalo

Đốt than sưởi ấm: Con 1 tuổi tử vong, bố mẹ nguy kịch

Thời sựThứ Năm, 10/12/2015 05:07:00 +07:00Google News

(VTC News) - Đi làm về thấy phòng con trai khoá kín, bà Hoa mở cửa thì phát hiện 2 vợ chồng con trai và cháu nội nằm bất tỉnh trên giường.

(VTC News) - Đi làm về thấy phòng con trai khoá kín, bà Hoa mở cửa thì phát hiện 2 vợ chồng con trai và cháu nội nằm bất tỉnh trên giường.

Sáng 10/12, Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam (đóng tại thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, các bác sỹ vẫn đang nỗ lực điều trị cho một nạn nhân bất tỉnh do bị ngạt khói than.
Cả nhà nguy kịch, con trẻ tử vong, đốt than sưởi ấm, Quảng Nam, bệnh viện, cấp cứu
Chị Lê Thị Thúy Kiều đang nằm điều trị tại Bệnh viện
Nạn nhân là chị Lê Thị Thúy Kiều (SN 1996 tuổi, trú thôn Thạnh Mỹ, xã Điện Quang, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) và chồng là Nguyễn Văn Hùng (SN 1995). Chị Kiều được đưa vào Bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh, hơi thở yếu ớt...

Theo lãnh đạo xã Điện Quang, vào tối 8/12, do trời lạnh nên hai vợ chồng anh Hùng và chị Kiều quạt than đặt dưới giường để sưởi ấm cho con.

Đến gần trưa 9/12, bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ anh Hùng) đi làm đồng về thấy cửa phòng của con trai và con dâu vẫn đóng kín, không động tĩnh gì nên bà gọi mở cửa.

Gọi mãi không được, nghi có chuyện không lành, bà Hoa phá cửa phòng xông vào thì thấy vợ chồng con trai và cháu nội nằm bất động. Bà Hoa qua nhà hàng xóm cầu cứu nhờ đưa 3 nạn nhân đến trạm y tế xã cấp cứu. Tuy nhiên, lúc này cháu Nguyễn Văn Huy mới 1 tuổi đã tử vong, anh Hùng và chị Kiều bất tỉnh, thở rất yếu.

Anh Hùng bị nặng nên được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng tiếp tục cấp cứu, còn chị Kiều được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam. Sáng 10/12, sức khỏe của chị Kiều dần hồi phục và đang được điều trị tích cực ở Khoa hồi sức.


Video: Đốt than tự tử vì nghi người yêu phản bội

Xuân Mai
Bình luận
vtcnews.vn