Đồng nghiệp khóc khi nhớ lần cuối trò chuyện với Sulli

Sao HànThứ Tư, 04/03/2020 11:40:58 +07:00

Luna nói cô rất đau lòng khi mất đi hai người bạn thân chỉ trong vòng một tháng.

Tại tập phát sóng ngày 3/3 chương trình Human Documentary - I Like People, Luna - cựu thành viên nhóm f(x) trải lòng về những nỗi đau, mất mát mà cô trải qua thời gian gần đây.

Trong những giọt nước mắt, Luna cho biết Sulli qua đời khiến cô bị sốc và ảnh hưởng tâm lý nặng nề. Khi hay tin đồng nghiệp qua đời, cô chỉ biết ngồi sụp xuống đường và không ngừng khóc.

"Trước khi Sulli lên thiên đường, em liên lạc và nói nhớ tôi. Em nói chuyện với tôi một cách chân thành và tình cảm. Lẽ ra tôi nên nói chuyện với em trước. Tôi nên nói là chị rất thương em", Luna kể.

Đồng nghiệp khóc khi nhớ lần cuối trò chuyện với Sulli - 1

Luna rơi nước mắt khi kể về kỷ niệm với Sulli.

Cô còn tiết lộ nỗi đau nhân đôi khi người bạn thân của cô tự sát sau một tháng Sulli vĩnh biệt cõi đời. Người chị em đã mất của Luna là Lee Ji Eun (Sophia). Cô gái vắn số chuẩn bị ra mắt trong vai trò ca sĩ.

Tuy nhiên, do áp lực nhiều thứ, Sophia chọn cách từ giã cõi đời. "Sophia là gia đình của tôi. Chúng tôi hứa cùng nhau vượt qua mọi thứ. Tôi không thể ngờ rằng Sophia bỏ tôi đi như thế", Luna nức nở.

Cựu thành viên f(x) nói cô từng mắc chứng trầm cảm và rối loạn hoảng loạn. Sự ra đi của hai người bạn thân khiến Luna lo lắng về bản thân. "Tôi từng có những cơn hoảng loạng nghiêm trọng. Tôi thật sự rất sợ hãi nếu phải điều khiển phương tiện giao thông", Luna nói.

Đồng nghiệp khóc khi nhớ lần cuối trò chuyện với Sulli - 2

Những lời chân thành Luna gửi đến Sulli khiến fan đau lòng.

Tuy nhiên, cô cho biết mình sẽ vượt qua mọi đớn đau và tiếp tục sống tốt. Nữ ca sĩ tự nhủ sẽ sống tốt và không bao giờ chấp nhận bản thân yếu đuối, vượt qua mọi nghịch cảnh.

Luna tên thật là Park Sun Young, sinh năm 1993. Cô từng thành công trong vai trò hát chính của nhóm nhạc f(x).
Từ năm 2016, nữ ca sĩ tách ra hoạt động solo. Thời điểm nữ ca sĩ Sulli qua đời, Luna tỏ ra tiếc thương vô hạn và gửi tâm thư xúc động đến người chị em. Tình cảm của Luna và Sulli khiến người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn