Đón xem 'Bà hoàng nói dối' - phim đoạt giải Rồng Xanh trên K+

Sao thế giớiThứ Sáu, 26/03/2021 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

“Bà hoàng nói dối” sẽ là “món ăn tinh thần” mới lạ cho khán giả qua những tràng cười đầy châm biếm về giới chính trị và những cảm nhận sâu lắng về tình cảm gia đình.

“Bà hoàng nói dối” (Honest Candidate) xoay quanh Joo Sang Sook, ứng cử viên số 1 trong cuộc vận động tranh cử chức vụ tổng thống của Hàn Quốc. Bà là một người nói dối “thiên tài” và nhận được nhiều thành công trong sự nghiệp nhờ vào những hoạt động thiện nguyện. Tuy nhiên, ngay lúc tranh cử đang tới thì bà ta lại không thể nói dối được nữa. Mọi sự thật đều bị phanh phui. Từ một con người nhận được lòng tin của nhân dân và sự tín nhiệm cao của giới chính trị, giờ đây bà ta phải đối mặt với những rắc rối và sự thật phũ phàng nào?

Đón xem 'Bà hoàng nói dối' - phim đoạt giải Rồng Xanh trên K+ - 1

Tác phẩm đánh dấu màn hóa thân đỉnh cao của nữ diễn viên “gạo cội” Ran Mi Ran, vốn thân thuộc với khán giả Việt qua bom tấn truyền hình Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988).

“Bà hoàng nói dối” là bộ phim hài hiếm hoi lọt vào đường đua tranh giải Rồng Xanh năm 2020, giúp Ra Mi Ran trở thành Ảnh hậu (nữ diễn viên xuất sắc) của năm. Phim được giới phê bình và khán giả đánh giá cao bởi cốt truyện mới lạ và thú vị. Hơn nữa, bộ phim còn đem đến tiếng cười châm biếm đầy sâu cay về những góc khuất đằng sau giới chính trị và gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình. 

 Đón xem “Bà hoàng nói dối” lúc 20:00, Chủ Nhật ngày 28/3 trên kênh K+1.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn