Đội tuyển Việt Nam tập nặng cho trận gặp đội tuyển Mỹ

Bóng đá Việt NamChủ Nhật, 16/07/2023 10:44:17 +07:00
(VTC News) -

Đội tuyển nữ Việt Nam có buổi tập nặng để chuẩn bị cho trận ra quân World Cup 2023 gặp đội tuyển Mỹ.

Đội tuyển nữ Việt Nam có ngày tập nặng nhất kể từ khi đến New Zealand. Trong ngày hôm nay, đội sẽ tập hai buổi sáng và chiều. 

Buổi sáng, ban huấn luyện cho sắp xếp các bài tập về kỹ thuật chuyền bóng, di chuyển,… Buổi chiều, các cầu thủ sẽ rèn thêm các bài tập bổ trợ về sức mạnh, tốc độ và kỹ chiến thuật.

Cảm xúc của tôi lúc này rất háo hức khi lần đầu tiên đến đất nước New Zealand và cũng là lần đầu tiên cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tham dự vòng chung kết bóng đá nữ lớn nhất thế giới này”, tiền đạo Thúy Hằng chia sẻ ở buổi tập.

Tôi và toàn đội sẽ cố gắng tiếp tục hoàn thành giáo án của huấn luyện viên đưa ra, cũng như rèn luyện thêm các bài tập cá nhân của như là dứt điểm hay thể lực. Nếu như được vào sân thi đấu, đó sẽ là cơ hội để học hỏi và tôi sẽ nỗ lực hết mình cố gắng để thể hiện hết khả năng của mình", Thúy Hằng nói thêm về sự chuẩn bị của toàn đội.

Đội tuyển nữ Việt Nam tập buổi sáng 16/7.

Đội tuyển nữ Việt Nam tập buổi sáng 16/7.

Đội tuyển nữ Việt Nam hiện được bố trí tập riêng tại sân Fred Taylor Park, cách nơi lưu trú 20 phút di chuyển bằng xe buýt. Đây là tổ hợp gồm 4 sân bóng và một khu tập luyện, cùng các phòng chức năng nhằm đảm bảo tập luyện trong mọi điều kiện thời tiết. 

Từ mai 17/7, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình chính thức tại World Cup 2023. Trong 10 ngày tại New Zealand, đội đã có cơ hội làm quen, thích nghi điều kiện thời tiết và thi đấu. Bên cạnh đó thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng thi đấu giao hữu 2 trận bổ ích với các đội tuyển New Zealand và Tây Ban Nha.

Văn Hải
Bình luận
vtcnews.vn