Đội tuyển bóng chuyền Việt Nam thua ngược Thái Lan

SEA Games 32Thứ Năm, 04/05/2023 18:01:00 +07:00
(VTC News) -

Đội tuyển bóng chuyền Việt Nam thua Thái Lan sau khi thắng ván đầu tiên.

Đội tuyển bóng chuyền Việt Nam nhận thất bại 1-3 trước Thái Lan ở lượt trận thứ hai bảng B, môn bóng chuyền nam SEA Games 32.

Ở set đầu tiên, Thái Lan nhập cuộc tốt hơn. Có thời điểm, đội bóng xứ chùa vàng dẫn trước Việt Nam tới 5 điểm. Tuy nhiên sau khi hội ý, các tuyển thủ Việt Nam đã chơi tập trung để gỡ hòa 12-12.

Đội tuyển Việt Nam thua Thái Lan.

Từ đây, đội tuyển Việt Nam liên tiếp dẫn trước đối thủ. Set đấu diễn ra kịch tính khi Thái Lan quyết không bỏ cuộc và cân bằng tỷ số 23-23. Dù vậy, các học trò HLV Trần Đình Tiền vẫn kết thúc set đấu với chiến thắng 25-23.

Sang set tiếp theo, Thái Lan củng cố lại đội hình. Họ tập trung khai thác điểm mạnh của chủ công gốc Phi Nilsawai Kissada. Trong khi đó, các pha tấn công của Việt Nam gặp khó với hàng chắn cao lớn của Thái Lan. Không những vậy, các cầu thủ Việt Nam rất lãng phí khi có bóng trong tay, nhiều lần phát bóng không qua lưới.

Đội tuyển Việt Nam thua liền ba set sau đó với các tỷ số 17-25, 23-25 và 23-25. Trận thua này ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội giành ngôi đầu bảng của đội tuyển bóng chuyền Việt Nam. Ở trận cuối, Thái Lan sẽ gặp Myanmar, còn Việt Nam chạm trán Malaysia. Hiện Việt Nam có 1 trận thắng, Thái Lan thắng 2 trận. 

Đội tuyển bóng chuyền Việt Nam thua ngược Thái Lan - 1

Đội tuyển Việt Nam nhiều lần mất điểm từ những quả phát hỏng.

Nếu nhì bảng, đội tuyển bóng chuyền Việt Nam nhiều khả năng gặp Indonesia ở bán kết. Cơ hội đi tiếp cho Việt Nam không cao. Bởi năm ngoái, Việt Nam đã thua trắng 0-3 trước Indonesia trong trận chung kết bóng chuyền nam SEA Games 31. 

Hải Anh
Bình luận
vtcnews.vn