Bị đối thủ bẻ trật khớp tay, nữ võ sĩ Việt Nam nén đau giành huy chương đồng

SEA Games 32Thứ Năm, 04/05/2023 16:37:00 +07:00
(VTC News) -

Võ sĩ Đặng Thị Huyền giành huy chương đồng đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 32 trong tình trạng chấn thương.

Hành động đẹp của võ sỹ Philippines với Đặng Thị Huyền.

Ở nội dụng 52kg Newaza Gi (thuần vật - khóa siết, mặc võ phục), võ sỹ Đặng Thị Huyền so tài với Napolis Jennakaila (Philippines). Trong một pha khóa đối phương dưới sàn, Đặng Thị Huyền để đối thủ bẻ tay dẫn đến trật khớp khuỷu tay. 

Trọng tài xử thắng cho vận động viên Philippines. Đặng Thị Huyền phải nhờ sự trợ giúp các đội ngũ y tế. Võ sĩ Việt Nam phải tháo dây thắt bụng và cởi bỏ áo đấu để sơ cứu vết thương.

Jennakaila đến giúp Đặng Thị Huyền khi cô không thể cử động tay. Khán giả trong nhà thi đấu đã dành một tràng pháo tay cho hành động đẹp của võ sỹ Philippines. 

Bị đối thủ bẻ trật khớp tay, nữ võ sĩ Việt Nam nén đau giành huy chương đồng - 1

Đặng Thị Huyền giành huy chương đồng SEA Games 32. (Ảnh: Dương Thuật)

Trước đó, chính Jennakaila ra hiệu cho trọng tài và đội ngũ y tế vào chăm sóc cho Đặng Thị Huyền khi phát hiện đòn bẻ tay của cô khiến VĐV Việt Nam chấn thương.

Ở trận cuối, Đặng Thị Huyền đã nén đau thi đấu. Cô đánh bại võ sĩ Teh May Yong người Singapore. Khi VĐV đối thủ bị đau, Đặng Thị Huyền cũng có hành động đẹp tương tự như Jennakaila. VĐV Việt Nam dìu Teh May Yong xuống sàn đấu sau khi trận đấu kết thúc.

Hải Anh
Bình luận
vtcnews.vn