• Zalo

Đối thủ đánh giá bất ngờ về ngôi sao của U20 Việt Nam

Bóng đá Việt NamThứ Sáu, 27/09/2024 22:32:03 +07:00Google News
(VTC News) -

HLV trưởng U20 Bangladesh đánh giá rất cao tài năng của Nguyễn Công Phương và Mai Quốc Tú bên phía U20 Việt Nam.

Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới U20 Việt Nam. Họ có cơ hội lớn để vượt qua giai đoạn vòng bảng. Chúng tôi đã rất nỗ lực trong trận đấu này, Công Phương và Quốc Tú thi đấu rất hay, họ có thể tiến xa trong sự nghiệp", HLV trưởng U20 Bangladesh - ông Maruful Haque nhận định.

Trên sân nhà, U20 Việt Nam cho thấy khát khao giành chiến thắng trước U20 Bangladesh. Tham vọng của U20 Việt Nam sớm được cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỉ số trận đấu đến từ cú sút của tiền đạo Hoàng Minh Tiến. Bên kia chiến tuyến, Bangladesh bị đánh giá yếu hơn nhưng màn trình diễn của họ không thể xem thường.

Nguyễn Công Phương là ngôi sao của U20 Việt Nam.

Nguyễn Công Phương là ngôi sao của U20 Việt Nam.

Đối thủ này khiến U20 Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Nhưng Minh Tiến và đồng đội là những người hiệu quả hơn. Tiền đạo này tận dụng sai lầm của đối phương để nâng tỉ số lên 2-0. Phút 40, Nova đánh đầu hiểm hóc rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho Bangladesh. Trước giờ nghỉ, Quang Duyệt sút xa uy lực giúp U20 Việt Nam dẫn trước 3-1.

Bước sang hiệp 2, Bangladesh không còn duy trì được đà hưng phấn. Họ thi đấu bế tắc và hiếm khi tạo ra pha bóng nào đáng chú ý. Phút 80, Công Phương đá phạt đẹp mắt ấn định chiến thắng 4-1 cho U20 Việt Nam.

"Thông qua những trận đấu vừa qua, U20 Việt Nam gây nhiều khó khăn cho các đối thủ, hàng phòng ngự tốt. U20 Việt Nam có nhiều cơ hội đi tiếp. Rất khó để đánh giá tương quan sức mạnh giữa Syria và Việt Nam. Tôi chỉ nói về các trận đấu đã qua", ông Haque nói thêm.

Trong khi đó, HLV Hứa Hiền Vinh đánh giá: “U20 Việt Nam cố gắng từng trận đấu để giành 3 điểm. Các cầu thủ cải thiện đáng kể về cách chơi bóng sau khi tôi trò chuyện. U20 Việt Nam muốn áp đặt lối chơi và có lúc đã làm được điều này. Tuy nhiên, thể lực và tâm lý là nguyên nhân khiến một số đường bóng kết thúc sớm. Cũng có lúc đội chưa áp đặt được lối chơi nhưng cầu thủ vẫn đang tiến bộ”.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn