Ra mắt cùng thời điểm với MV Chạy ngay đi - sản phẩm đánh dấu sự tái xuất sau 1 năm im hơi lặng tiếng của Sơn Tùng M-TP nhưng Bùa yêu của Bích Phương vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía người hâm mộ.
Tính đến thời điểm hiện tại, Bùa yêu đạt được hơn 5,7 triệu lượt xem trên Youtube cùng hơn 100.000 lượt yêu thích và hàng chục nghìn bình luận dù mới lên sóng 1 ngày.
Ca khúc cũng đang đứng ở vị trí thứ 2 của top xu hướng video được xem nhiều nhất tại Việt Nam sau MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP và thứ 11 thế giới. Đặc biệt, hit mới của Bích Phương còn đón nhận rất nhiều tình cảm của người hâm mộ tại Nhật Bản khi lọt vào top xu hướng của xứ sở mặt trời mọc.
Có thể nói, đây là một con số cực kì ấn tượng với sự trở lại lần này của Bích Phương, nhất là cùng thời điểm Chạy ngay đi đang “làm mưa làm gió”. “Muốn nói nhiều lắm mà bao nhiêu lời hay ý đẹp bay đi đâu mất hết. Phương cám ơn mọi người rất nhiều” – Bích Phương hạnh phúc chia sẻ.
Bùa yêu của Bích Phương là một sáng tác của bộ 3 nhà sản xuất âm nhạc Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, DươngK. Sau khi ra mắt, ca khúc này nhanh chóng gây ấn tượng với giai điệu bắt tai cùng giọng hát đầy cảm xúc thông qua cách xử lý mới lạ của Bích Phương.
Trong MV mới, từ trang phục cho tới các nét văn hoá của người Việt Nam như áo dài, chơi ô ăn quan, miếng trầu cau… đều được nữ ca sĩ và ê kíp thực hiện lồng ghép khéo léo. Ngay sau Bùa yêu, ca khúc cuối cùng trong dự án Việt Nam Việt Nam sẽ được ra mắt với chủ đề trẻ trung, mới mẻ hứa hẹn mang lại bất ngờ cho người hâm mộ.
Sau Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau, Bùa yêu là MV thứ 2 nằm trong dự án đầy tâm huyết Việt Nam Việt Nam Bích Phương ấp ủ trong hai năm qua. Dự án này bao gồm 3 ca khúc kèm theo 3 MV mang đậm dấu ấn Việt Nam từ âm nhạc cho đến hình ảnh.
Video: Bùa yêu – Bích Phương
Bình luận