“Độc chiêu” tặng quà dịp 8/3

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 07/03/2012 08:52:00 +07:00

(VTC News) - Càng gần đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, những câu hỏi "tặng quà gì cho nàng?” “phụ nữ thích quà gì?” “chọn quà cho phái nữ”

(VTC News) - Càng gần đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, những câu hỏi "tặng quà gì cho nàng?” “phụ nữ thích quà gì?” “chọn quà cho phái nữ”... được cộng đồng mạng sôi sục tìm kiếm. Và trong hàng triệu kết quả hiển thị sau mỗi cú click chuột, liệu bạn đã chọn được cho mình món quà phù hợp?

 

Quà truyền thống “vắng” khách

Dạo qua thị trường quà tặng phục vụ cho chị em trong ngày 8/3 có thể thấy rất phong phú cả về chủng loại và giá cả. Trong đó, các sản phẩm truyền thống như hoa, mỹ phẩm, đồ trang sức, trang điểm, quần áo, phụ kiện… được tung ra khá nhiều, đa dạng về mẫu mã nhưng giá cả không có nhiều biến động. Tuy nhiên, số lượng người hỏi và tìm mua các sản phẩm độc đáo, khác lạ tăng mạnh.
 
Theo đó, những sản phẩm hút khách là bông hồng biết nói (được làm bằng vải lụa mềm mại và tươi màu, đặc biệt nó có thể ghi âm trong thời gian 9 giây- người mua có thể thu lại những tâm sự thầm kín để dành bất ngờ cho “người ấy”); chú gấu bông được bó như một bó hoa hoặc thú bông bó cùng hoa tươi, nội y hoa hồng...

Cũng thuộc nhóm sản phẩm công nghệ "hi-tech", gối phát nhạc mp3 cũng đang "nóng” lên từng ngày. Những chiếc gối êm ái biết hát có thể dành tặng cho nhiều đối tượng khác nhau: "Bạn gái mình là người rất yêu nhạc nên mình nghĩ món quà độc đáo và phù hợp nhất năm nay chính là chiếc gối xinh xắn tích hợp máy phát mp3”. Mạnh, sinh viên một trường Đại học ở Hà Nội cho biết.
 
Quà tinh tế lên ngôi
 
Bên cạnh các doanh nghiệp cung cấp quà tặng truyền thống, ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay còn có sự tham gia của các doanh nghiệp viễn thông với những “gói” quà tặng hitech và độc đáo kèm theo chương trình tri ân khách hàng nữ hứa hẹn nhiều bất ngờ. Giá cả của các gói dịch vụ dành cho “dế” này cũng khá “mềm”, chỉ từ 3.000 (nếu gửi qua tổng đàu 8362; 5.000 đ nếu gửi qua tổng đài 8562).

 

Đại diện Công ty Viễn thông Viettel cho biết, mùa “Women’s Day” năm nay nhà mạng này cung cấp hàng loạt “gói” quà tặng tin nhắn bất ngờ mà không kém phần tinh tế.

Theo đó, để Gói quà 8/3 gồm Lời chúc ý nghĩa và Biểu tượng yêu thương đến tay người nhận ngay sau khi nhắn tin, chỉ cần soạn tin TANG NgườiNhận SĐTNhận gửi 8562.

Để nhắn tin gửi trước nhưng hẹn giờ đúng buổi sáng ngày 8/3, gói quà mới đến tay người nhận, soạn tin HEN TANG NgườiNhận SĐTNhận gửi 8562. Danh sách NgườiNhận: ME, BAN, YEU. (VD: Để gửi tặng Lời chúc Ý nghĩa cùng biểu tượng yêu thương đến Người yêu/Vợ có số điện thoại là 0983****** nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, soạn: TANG YEU 0983****** gửi 8562).
 
Đặc biệt, nếu người nhận Gói quà là khách hàng mạng Viettel thì người nhận còn được tặng thêm miễn phí 01 nhạc chờ ý nghĩa và 1 tháng sử dụng dịch vụ tư vấn Làm đẹp. Theo đó, mỗi ngày, mỗi ngày, Viettel sẽ tặng 1 tin nhắn gợi ý cách chăm sóc sắc đẹp, trang điểm, trang phục … hợp thời trang.

Bên cạnh đó, Viettel dành 83 bó hoa tươi dành tặng 83 người nhận may mắn nhất vào đúng ngày 8/3. Với mỗi tin nhắn Tặng hoặc Hẹn tặng, người tặng đã đem đến cho người phụ nữ mình yêu mến cơ hội đón nhận niềm vui bất ngờ khi nhận hoa từ Viettel. Trong số các điện thoại người nhận của dịch vụ Quà tặng tin nhắn 8/3, Viettel sẽ quay số để chọn ngẫu nhiên 83 khách hàng may mắn nhất.

Khách hàng còn có thể tặng lẻ từng món quà theo sở thích của người nhận.
Nếu muốn gửi lời chúc 8/3, khách hàng soạn tin LC NgườiNhận SốĐTNhận gửi 8362

Để gửi tặng biểu tượng Emoticon kèm Lời chúc, soạn: EMO NgườiNhận SốĐTNhận gửi 8362

Để gửi tặng thiệp nhạc kèm lời chúc, soạn THIEP NgườiNhận Số ĐT Nhận gửi 8562. Để nhận được thiệp nhạc, điện thoại người nhận cần cài đặt GPRS/3G và hỗ trợ file .3GP./.

D.D
Bình luận
vtcnews.vn