Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú và Thùy Dung diện bikini đọ dáng nóng bỏng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/08/2018 16:19:00 +07:00

Đây là lần đầu tiên top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 cùng chụp ảnh bikini.

Sau vẻ đẹp thướt tha trong bộ ảnh đánh dấu tình bạn thân thiết tại Đà Nẵng, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 gồm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh – Á hậu Thanh Tú – Á hậu Thùy Dung tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên khi tung ra bộ ảnh bikini nóng bỏng.

Trong loạt ảnh mới, ba cô gái khoe nhan sắc tươi trẻ, quyến rũ trong những bộ trang phục bikini màu sắc nổi bật, thả dáng bên bể bơi vô cực dát vàng. Mặc dù cùng xuất hiện trong nhiều bộ ảnh với trang phục dạ hội, trang phục đời thường trước đó nhưng đây là lần đầu tiên, Đỗ Mỹ Linh - Thanh Tú và Thùy Dung chụp ảnh bikini cùng nhau.

IMGL1656 7

Tình bạn thân thiết của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 được xem là hiếm hoi giữa showbiz đầy thị phi. Bên cạnh đó, cả ba đều tích cực hoạt động nghệ thuật, tham gia hoạt động cộng đồng và tránh xa scandal nên càng nhận được tình cảm yêu mến từ khán giả.

IMGL1763 8

Hoa hậu Việt Nam 2018 đang bước vào những chặng đường cuối cùng. Cả 3 chuẩn bị trao lại vương miện và trọng trách của mình cho người kế nhiệm tuy nhiên, 3 cô gái xinh đẹp này đều hứa sẽ tiếp tục tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa và vẫn giữ gìn tình bạn thân thiết của mình.

IMGL1503 5

 

IMGL1453 9

Từ khi đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu nhất có thể. Lần "lột xác" khi diện bikini khoe dáng nóng bỏng này giúp người đẹp nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

IMGL1352 3

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Thanh Tú.

IMGL1182 3

2 năm nhiệm kỳ, Thanh Tú tích cực tham gia nhiều hoạt động. Hiện tại, cô đang là BTV của Đài truyền hình Việt Nam.

IMGL1067

Á hậu Thùy Dung từng đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế. Dù không đạt được thành tích cao nhưng sự cố gắng, nỗ lực ngay cả khi mắc bệnh thủy đậu của người đẹp được khán giả đánh giá cao.

IMGL0941

Sau 2 năm đăng quang Á hậu Việt Nam, Thùy Dung nhận được nhiều lời khen ngợi vì ngày càng xinh đẹp mặn mà. Người đẹp được nhiều nhãn hàng mời để thực hiện các bộ ảnh thời trang nhưng cô chỉ tham gia vài sự kiện nhất định vì muốn dành nhiều thời gian cho các hoạt động khác.

Video: Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 chụp ảnh kỉ niệm trước khi hết nhiệm kỳ

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn