Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc: Cái tâm là quan trọng nhất trong kinh doanh

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 27/09/2021 09:39:15 +07:00
(VTC News) -

Theo đại diện của Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc, dù là người chơi hay người kinh doanh, đồ cổ cần được nhìn nhận ở khía cạnh văn hóa thay vì đề cao giá trị vật chất.

Đến với Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc, bạn được hòa mình vào một không gian trưng bày cổ vật đúng nghĩa, với nhiều món đồ quý hiếm có tuổi đời hàng trăm năm. Từ chiếc bình cúp gốm sứ cầu kỳ đến đồng hồ gỗ được chế tác tinh xảo, tất cả đều được chuyên gia đồ cổ đánh giá cao về giá trị văn hoá và kinh tế. 

Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc: Cái tâm là quan trọng nhất trong kinh doanh - 1

Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc với các tác phẩm được sưu tầm trong và ngoài nước.

Được biết, các món đồ tại đây đều được tuyển chọn, sưu tầm kỹ lưỡng từ những người có chuyên môn.

Đại diện thương hiệu Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc chia sẻ: “Mỗi cổ vật đều mang trong mình những câu chuyện riêng, chứa đựng nét đẹp của văn hoá nhân loại. Chúng tôi luôn trân quý đồ cổ có nguồn gốc cả trong và ngoài nước. Chính vì thế, mỗi khi “săn” được thêm một món đồ độc lạ, đội ngũ nhân viên của Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc thậm chí phải mất ngủ chỉ để chọn chỗ trưng bày và chiêm ngưỡng”.

Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc: Cái tâm là quan trọng nhất trong kinh doanh - 2

Vẻ đẹp tinh tế, huyền bí của cổ vật tại Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc.

Với tôn chỉ “Lưu giữ giá trị vượt thời gian”, Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc luôn đặt tâm huyết vào món đồ có được. Đây cũng là động lực thôi thúc việc kinh doanh trung thực, minh bạch, tạo cơ hội sở hữu đồ cổ cho những người cùng chí hướng tại điểm đến này. 

Theo đại diện Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc, thú vui sưu tầm đồ cổ vừa là đam mê, sở thích, vừa có thể kinh doanh bằng cách buôn bán, trao đổi.

“Dù là một người chơi hay nhà kinh doanh, đều cần phải có cái tâm. Đầu tiên là am hiểu về những giá trị văn hoá của cổ vật thay vì chỉ tập trung vào lợi ích vật chất. Kế đến là tỉ mỉ, cẩn trọng trong việc bảo quản, trưng bày. Cuối cùng là chỉ giao lưu, buôn bán với những người thực sự trân trọng tác phẩm”, đại diện Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc nhấn mạnh.

Lý giải quan điểm trên, chủ thương hiệu Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc cho biết, điều đó làm nên sự khác biệt giữa đồ cổ so với những vật vô tri vô giác khác. Nếu không nâng niu và tìm hiểu, chúng ta sẽ không thể nhận ra ý nghĩa của chúng với nhân loại và lịch sử. Nét đẹp của các nền văn hoá vì thế cũng sẽ bị mai mai một dần.

Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc: Cái tâm là quan trọng nhất trong kinh doanh - 3

Sưu tầm đồ cổ là một trong những cách để giữ gìn các giá trị văn hoá.

Mang đến những góc nhìn mới, Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc mong muốn tạo nên môi trường giao lưu, sưu tầm cổ vật bền vững, tiếp thêm động lực cho những bạn trẻ cùng đam mê. 

Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc 

Địa chỉ: Số 64 Đường D1- Khu Dân Cư VSIP 1 - Thuận An - TP. Bình Dương

Website: http://dogogomsungocphuc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dogogomsu.vn/

Hotline: 0981 717 579 - 0919 039 567

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn