Dính thẻ đỏ, Mourinho may mắn thoát án cấm chỉ đạo

Thể thaoThứ Hai, 25/09/2017 21:20:00 +07:00

Mourinho bị truất quyền chỉ đạo ở trận MU gặp Southampton nhưng may cho ông khi Liên đoàn bóng đá Anh không đưa ra án phạt bổ sung.

Jose Mourinho đã bị trọng tài Craig Pawson truất quyền chỉ đạo và mời lên khán đài do ông đã "bước chân vào trong sân thi đấu". Mourinho làm điều này khi ông đang cố gắng động viên các học trò của mình - những người đang lép vế và đứng trước quả phạt góc cuối cùng của trận đấu Southampton 0-1 Manchester United. 

MU, Mourinho, Rashford, Martial, Cúp Liên đoàn Anh, League Cup

Mourinho thoát án phạt khi bước vào sân thi đấu.

Việc Jose Mourinho bước chân vào sân thi đấu là điều bị cấm trong bóng đá và Mike Jones - trọng tài thứ tư của trận đấu này đã nhận ra điều này. Ông nhanh chóng thông báo cho trọng tài chính Craig Pawson và HLV người Bồ Đào Nha bị truất quyền chỉ đạo. 

Các trọng tài đã báo cáo vấn đề này với Liên đoàn bóng đá Anh và chắc chắn sẽ có án phạt được đưa ra dành cho Jose Mourinho. Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất, Liên đoàn bóng đá Anh cho biết sẽ không có án phạt bổ sung nào dành cho Người đặc biệt.

Như vậy, Mourinho sẽ không bị cấm chỉ đạo ở trận gặp Crystal Palace sắp tới hoặc phải nộp phạt cho hành vi đặc biệt của mình.

Trong quá khứ, Mourinho thường xuyên có những hành động và phát ngôn khiến quan chức Liên đoàn bóng đá Anh lẫn giới trọng tài khó chịu. Ông cũng bị phạt cấm chỉ đạo nhiều trận, và tổng số tiền phạt đã vượt mức 300.000 bảng Anh trong suốt sự nghiệp cầm quân. Ngay chính tại MU, Mourinho nhiều lần khiến ban lãnh đạo CLB phiền lòng vì những phát biểu đôi khi quá cực đoan dành cho trọng tài.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn