Đinh Hương xin lỗi khi lỡ lời chê Mỹ Tâm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/11/2014 11:01:00 +07:00

(VTC News) - Đinh Hương còn thu âm ca khúc 'Ước gì' của Mỹ Tâm bằng điện thoại để thể hiện tình cảm với nữ ca sỹ này.

(VTC News) - Đinh Hương còn thu âm ca khúc 'Ước gì' của Mỹ Tâm bằng điện thoại để thể hiện tình cảm với nữ ca sỹ này.

Mỹ Tâm vừa cho ra mắt MV Vì mình còn yêu như một món quà dành tặng khán giả trước khi live concert của cô chính thức diễn ra.

Tuy nhiên, phần lớn khán giả đã tỏ ý không hài lòng với MV này. Họ cho rằng, MV được thực hiện một cách quá sơ sài về mặt ý tưởng và hình ảnh. Âm nhạc thì không có gì mới mẻ.

Nhiều người tỏ ra bất ngờ và thất vọng vì những sản phẩm âm nhạc trước đây thường được Mỹ Tâm chau chuốt rất kỹ. MV Vì ta còn yêu có vẻ như là một bước thút lùi của Mỹ Tâm. Chỉ có một số ít khán giả là đón nhận MV này.

MV Vì mình còn yêu của Mỹ Tâm:

Trong một cuộc trò chuyện với bạn bè của mình trên trang cá nhân, nữ ca sỹ Đinh Hương lại đưa ra lời bình luận về MV của Mỹ Tâm. Cô viết: 'Haizz... tội pả ghê.

Chắc bả không tính quay MV nhưng nổi sung lên làm một cái đơn giản để bonus, ai ngờ thành thảm hoạ. Bả không hiểu ở vị trí của bả là dù làm chơi thì khán giả vẫn đòi hỏi nó phải đẳng cấp nhất'.


Hành động trên của Đinh Hương đã không nhận được sự đồng tình của khán giả. Nhiều người cho rằng, với một ca sỹ trẻ, mới vào nghề mà đưa ra lời nhận xét như thế về bậc đàn chị là không nên. Các fan của Mỹ Tâm thì rất tức giận. Họ cho rằng giọng ca trưởng thành từ The Voice 2012 hỗn xược.
Hình ảnh bị cho là sến của Mỹ Tâm trong MV Vì mình còn yêu 
Trước sự tức giận của dư luận, Đinh Hương đã phải lên tiếng. Cô cho rằng, bình luận trên nằm trong cuộc trò chuyện riêng tư và không ngờ bị mọi người chú ý. Tuy vậy, cô cũng nhận lỗi vì 'là người của công chúng hiển nhiên phải biết cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình dù ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào'.

Còn về chuyện gọi Mỹ Tâm là 'pả', Đinh Hương cho rằng, đó chỉ đơn giản là cách gọi thân mật chứ không phải là vô lễ.

Đinh Hương cũng gửi lời xin lỗi ca sỹ Mỹ Tâm và các fan của cô. Bên canh đó, cô còn chia sẻ mình là một fan ruột của 'Họa mi tóc nâu', từng 'chỉ biết ăn và ngủ với âm nhạc của Mỹ Tâm' và 'khi thất tình thì vùi đầu vào gối nghe ca khúc Ước gì và khóc'.
Đinh Hương gửi lời xin lỗi Mỹ Tâm và fan của cô 
Sau lời xin lỗi này, Đinh Hương còn cho đăng tải bài hát Ước gì - một hit của Mỹ Tâm - do cô hát và thu âm bằng điện thoại.

Đoạn thu âm Đinh Hương hát ca khúc Ước gì gửi Mỹ Tâm:


Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn