Diễn viên Vivian Pham 'Làng ế vợ' tiết lộ lý do 'mất tích'

PhimThứ Ba, 14/12/2021 09:14:00 +07:00
(VTC News) -

Sau khi gây chú ý với vai diễn trong các phim "Làng ế vợ", "Hôn nhân trong ngõ hẹp..., Vivian Pham bỗng vắng bóng trong làng giải trí rồi tái xuất với vai trò mới.

Diễn viên Vivian Pham (tên thật là Phạm Ngọc Liên), từng được nhiều khán giả yêu thích thi tham gia các phim Làng ế vợ, Hôn nhân trong ngõ hẹp, Khi đàn ông goá vợ bật khóc…. Không có chiều cao lý tưởng nhưng Vivian Pham lại sở hữu vóc dáng gợi cảm. Cô được xem là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành.

Diễn viên Vivian Pham 'Làng ế vợ' tiết lộ lý do 'mất tích' - 1

Diễn viên Vivian Pham trong chương trình "Vì bạn xứng đáng".

Gần đây nhất, cô xuất hiện trên sóng truyền hình không phải với là vai trò diễn viên mà trên cương vị là CEO của thương hiệu làm đẹp cho phái nữ. Trong chương trình Vì bạn xứng đáng, MC Quyền Linh không tiếc lời khen dành cho Vivian Pham, gọi cô là "người phụ nữ trí tuệ, thông minh, giàu lòng nhân ái”.

Tiết lộ về chuyện "mất tích" khỏi showbiz, không tham gia bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào suốt thời gian qua, Vivian Pham chia sẻ: “Tôi yêu phái đẹp và luôn muốn truyền cảm hứng đến cho chị em phụ nữ, đó là phải luôn độc lập về kinh tế nhưng cũng phải biết yêu thương, chăm sóc bản thân mình. Vì thế, tôi dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh cũng như nghiên cứu các sản phẩm giúp phụ nữ ngày càng toả sáng. Công việc kinh doanh khá bận rộn nên tôi cứ bị cuốn đi. Vì thế, tôi tạm gác lại niềm đam nghệ thuật của mình”.

Diễn viên Vivian Pham 'Làng ế vợ' tiết lộ lý do 'mất tích' - 2
Diễn viên Vivian Pham 'Làng ế vợ' tiết lộ lý do 'mất tích' - 3
Diễn viên Vivian Pham 'Làng ế vợ' tiết lộ lý do 'mất tích' - 4

Vivian Pham có gương mặt đẹp rất tây và thân hình nóng bỏng.

Vivian Pham đang có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng tây tại Mỹ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những chuyến du lịch vòng quanh thế giới, và đến điểm du lịch nổi tiếng, đắt đỏ nhưng Vivian Pham lại khiếm tốn, khẳng định cô và chồng không phải là một “đại gia”. Bởi, cô và chồng đều chăm chỉ lao động và khi có tiền cả hai muốn tận hưởng và tự thưởng cho mình thời gian nghỉ ngơi sau chuỗi ngày miệt mài làm việc.

Hà Vy
Bình luận
vtcnews.vn