Diễm Hương nói dối không chỉ một vài lần?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/03/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Diễm Hương từng tuyên bố mình chưa lấy chồng rất nhiều lần trước khi sự thật bị phanh phui.

 

Khi thông tin Diễm Hương từng kết hôn vào năm 2011 và bị chồng gửi đơn ly hôn ra toà, người ta chợt nhớ lại một vài bài phỏng vẫn vào thời gian đó của Diễm Hương.

Giữa năm 2012, khi Diễm Hương chuẩn bị lên đường đi thi Hoa hậu hoàn vũ, dư luận rộ lên tin đồn rằng cô đã kết hôn với một doanh nhân hơn cô 16 tuổi, Diễm Hương đã từ chối bình luận về tin đồn này.

Đến tháng 8/2012, trong một bài phỏng vấn, Diễm Hương tỏ vẻ ngạc nhiên với tin đồn 'không biết đến từ đâu' này như chính lời cô chia sẻ.

Thậm chí, cô còn 'mạnh miệng' trả lời rằng: 'Nếu tôi kết hôn vào lúc nào thì khi đó phải được đồng ý của cha mẹ, nhất định lúc đó tôi sẽ chia sẻ với mọi người. Còn hiện tại tôi chưa có tổ chức đám cưới nào cả'.

Đầu năm 2014, cô chia sẻ rằng mình đang có bạn trai. Hoa hậu còn hy vọng chồng tương lai sẽ luôn quan tâm, hết lòng với gia đình giống như bố của chị.

Gần đây, khi tin đồn đã lấy chồng một lẫn nữa lại được thổi bùng lên, kèm theo một tin nóng hơn rằng chồng của Diễm Hương đã đệ đơn ly hôn lên toà án. Diễm Hương chỉ im lặng chứ không có bất cứ lời giải thích nào.

Thậm chí khi có công văn hoả tốc yêu cầu giải trình từ Cục NTBD, Diễm Hương vẫn im lặng với công chúng khiến dư luận không khỏi bức xúc.

Mới đây, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng cục Nghệ thuật Biểu diễn công bố Diễm Hương đã nhận rằng mình đã có chồng, và xin chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Như vậy, câu chuyện về Diễm Hương đã đến hồi kết khi cô bị cấm biểu diễn và hoạt động nghệ thuật trên toàn quốc.

Nhưng thực ra, lệnh cấm diễn xem ra không có nhiều ý nghĩa với Diễm Hương. Bởi từ trước đến nay cô nổi tiếng với những món đồ và xe siêu sang để phục vụ cho 'nhu cầu' đi lại của cô.

Ví dụ như chiếc xe trị giá xấp xỉ 2 tỷ này mới được Diễm Hương tậu về 1 thời gian ngắn trước khi scandal ly hôn xảy ra.

Trước đó, Diễm Hương đã từng tạo nên một 'chấn động' nho nhỏ khi bất cứ sự kiện nào, trên tay cô cũng phải có một chiếc đồng hồ. Chiếc rẻ nhất 'chỉ' có vài trăm triệu, chiếc nhiều nhất lên đên 5 tỷ đồng.

Diễm Hương liên tục phải nhìn giờ trong sự kiện khi đeo chiếc đồng hồ 5 tỷ.

'Đồng hồ 5 tỷ' là chiếc được Diễm Hương trưng trổ nhiều nhất khi cô sử dụng nó phải trên dưới 5 sự kiện.

 

Bình luận
vtcnews.vn