Diageo VN lan tỏa thông điệp sống bản lĩnh qua chiến dịch uống có trách nhiệm

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 20/01/2022 16:06:13 +07:00
(VTC News) -

Chiến dịch “Bản lĩnh trách nhiệm – Không ngừng tiến bước” của Diageo Việt Nam (DVL) nhằm nâng cao nhận thức về việc sử dụng đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm.

Hướng đến giới trẻ trong độ tuổi “Gen Y”, “Gen Z” đang trên hành trình khám phá và trưởng thành qua từng trải nghiệm, Diageo phát động chiến dịch Keep Walking Responsibly với thử thách DRINKiQ trên toàn thế giới. Chiến dịch nhằm truyền cảm hứng cho người dùng trẻ tại 20 quốc gia và giúp họ hiểu rõ tầm quan trọng của việc sử dụng có trách nhiệm các sản phẩm đồ uống có cồn trong cuộc sống hiện đại.

Diageo VN lan tỏa thông điệp sống bản lĩnh qua chiến dịch uống có trách nhiệm - 1

Thử thách DRINKiQ và tinh thần “Bản lĩnh trách nhiệm – Không ngừng tiến bước” đã được lan tỏa tại Việt Nam vào tháng 12/2021, với sự đồng hành của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Ngân hàng, ĐH Công nghiệp, ĐH Luật… cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng như MC Dustin Phúc Nguyễn, ca sỹ Orange, nhóm hài Hải Triều và thầy Đoàn Đức Minh với hơn 40.000 sinh viên hưởng ứng.

Các buổi tọa đàm trực tuyến cũng đã diễn ra trong tháng 12/2021 nhằm tuyên truyền về uống có trách nhiệm nhận được sự quan tâm đặc biệt, thu hút gần 100.000 lượt xem. Chiến dịch sẽ được tiếp tục mở rộng tại Việt Nam trong năm 2022, hứa hẹn tiếp cận thêm nhiều đối tượng bạn trẻ và mang đến những ảnh hưởng tích cực, góp phần định hình một lối sống mới năng động, giàu trải nghiệm và bản lĩnh tiến về phía trước

Ông Nguyễn Anh Thi, Tổng Giám đốc DVL chia sẻ: “Diageo Việt Nam tự hào lan tỏa tinh thần không ngừng tiến bước, tôn vinh lối sống bản lĩnh, trách nhiệm với chính bản thân và cộng đồng tới đông đảo các bạn trẻ trên khắp cả nước".

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn