Địa điểm picnic gần TP.HCM

Giới trẻThứ Sáu, 05/01/2024 06:43:00 +07:00
(VTC News) -

Những khu vui chơi hay khu dã ngoại cuối tuần gần TP.HCM đang được rất nhiều người tìm kiếm để tổ chức những chuyến đi vào dịp lễ tết hay ngày nghỉ bình thường.

Dưới đây là top những địa điểm picnic gần TP.HCM

Làng nổi Tân Lập

Một trong những điểm vui chơi thú vị gần TP.HCM mà bạn nên check-in đầu năm nay chính là “con đường xuyên rừng” ở làng nổi Tân Lập của Long An.

Làng nổi Tân Lập.

Làng nổi Tân Lập.

Đến đây, bạn sẽ tìm được tận hưởng cảm giác bình yên với thiên nhiên trong lành. Đó là cánh rừng tràm xanh ngắt, hay thả bộ trên con đường xuyên rừng độc đáo. Thú vị hơn, bạn cũng có thể ngồi trên thuyền len lỏi qua những cánh rừng bạt ngàn và thưởng thức các món ngon dân dã đậm hương vị miền Tây.

Công viên Suối Mơ

Chỉ cách TP.HCM chừng 100km, công viên Suối Mơ là một trong những địa điểm picnic gần Sài Gòn được nhiều bạn trẻ tìm đến. Với khuôn viên xanh thoáng mát và rộng rãi, công viên Suối Mơ thích hợp để bạn vui chơi, picnic cùng bạn bè và người thân. 

Chỉ cách TP. HCM chừng 100km, công viên Suối Mơ là một trong những địa điểm picnic gần Sài Gòn được nhiều bạn trẻ tìm đến.

Chỉ cách TP. HCM chừng 100km, công viên Suối Mơ là một trong những địa điểm picnic gần Sài Gòn được nhiều bạn trẻ tìm đến.

Tại đây, du khách có thể tham quan, tắm thác, tắm hồ và tha hồ chụp choẹt thoải mái. Nhất là nước ở Suối Mơ trong vắt lại sạch sẽ nên bạn hoàn toàn yên tâm tắm táp. Ngoài thả mình vào dòng nước mát, du khách cũng có thể tham gia vào các trò chơi hấp dẫn như đạp xe đạp trên nước, chèo thuyền kayak, banh nước, cầu tuột,…

Khu du lịch Bửu Long

Đồng Nai có một địa điểm tuyệt đẹp và khiến giới trẻ phát cuồng là khu du lịch Bửu Long. Cách TP.HCM chừng 30km, đây là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ vui chơi, picnic chụp choẹt, thích hợp cho chuyến đi về trong ngày vào cuối tuần.

Đặc biệt, địa điểm picnic gần TP.HCM này còn khiến giới trẻ phát sốt với cây cầu tình yêu đẹp chẳng kém phiên bản cầu tình yêu ở Đà Nẵng.

Làng du lịch Tre Việt

Nằm cách TP.HCM chừng 15km, làng du lịch Tre Việt là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và các trò chơi sông nước.

Làng du lịch Tre Việt.

Làng du lịch Tre Việt.

Làng du lịch Tre Việt thu hút du khách với các trò chơi vô cùng thú vị trên sông như: Chèo thuyền kayak, thuyền gỗ, đi bơi, du thuyền bamboo, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật…. lúc nào cũng hấp dẫn các bạn trẻ.

Nếu bạn đang muốn đổi gió mà không có nhiều thời gian rảnh thì hãy đến Tre Việt, nơi đây cũng thích hợp cho các chuyến picnic đi về trong ngày.

Khu du lịch Thủy Châu

Cái tên tiếp theo trong danh sách địa điểm picnic gần TP.HCM để đổi gió đầu năm là khu du lịch Thủy Châu. Chỉ cách TP.HCM chừng 20km, đây là điểm đến mới được giới trẻ yêu thích. Nơi đây có diện tích rộng rãi và thoáng mát rất hợp để picnic cùng bạn bè hoặc gia đình.

Đến đây, du khách sẽ thích thú với trải nghiệm tắm suối. Nước suối trong veo và mát rượi. Nếu biết bơi, du khách có thể thả mình ở khu vực nước sâu, còn không thì nên chọn khu vực nông để đảm bảo an toàn. Đặc biệt, chi phí cho chuyến đi cũng chỉ khoảng 150 nghìn đồng đến 200 nghìn đồng/người.

Đảo Thạnh An

Từ lâu, đảo Thạnh An đã là địa điểm picnic rất được yêu thích. Hòn đảo nhỏ này thuộc huyện Cần Giờ - nơi có biển duy nhất của TP.HCM. Đảo Thạnh An vẫn giữ được nét hoang sơ và bình yên hiếm có.

Từ lâu, đảo Thạnh An đã là địa điểm picnic rất được yêu thích.

Từ lâu, đảo Thạnh An đã là địa điểm picnic rất được yêu thích.

Đến đảo Thạnh An, du khách sẽ được khám phá cuộc sống yên bình của người dân trên đảo. Trải nghiệm cuộc sống của họ, câu cá, thăm những ruộng muối, những con ngõ nhỏ,…. Sau đó, bạn hãy thưởng thức hải sản của ngư dân đánh bắt về. 

HÀ MY(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn