Di Stefano ủng hộ khán giả la ó Ronaldo

Thể thaoThứ Sáu, 13/01/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News)-C.Ronaldo đang ghi được rất nhiều bàn thắng cho Real Madrid, nhưng mối quan hệ của anh với các CĐV có vẻ như đang ngày một xấu đi.

(VTC News)-C.Ronaldo đang ghi được rất nhiều bàn thắng cho Real Madrid, nhưng mối quan hệ của anh với các CĐV có vẻ như đang ngày một xấu đi.

Ở trận “Siêu kinh điển” lần thứ 126, C.Ronaldo bị một số CĐV la ó vì không thể ghi bàn trong những tình huống ngon ăn, khiến đội bóng thua đau trước Barca ngay trên “thánh địa” Bernabeu. Đến trận đấu với Granada mới đây, C.Ronaldo cũng lâm vào tình trạng tương tự, nhưng khác ở chỗ: CR7 ghi bàn mà không thèm ăn mừng.

Di Stefano: "Khán giả luôn luôn đúng".

Thế nên, các báo thân Real, như tờ ASMarca đã có những lời lẽ chỉ trích cầu thủ người Bồ Đào Nha. Trong hoàn cảnh đó, dĩ nhiên người đứng ra bảo vệ C.Ronaldo là HLV Jose Mourinho khi ông cho rằng, những gì mà CR7 làm là điều hoàn toàn bình thường đối với một cầu thủ chuyên nghiệp.

Nhưng không phải ai cũng đồng tình với “Người đặc biệt”. “Những tiếng huýt sáo chống lại C.Ronaldo? Đó là những người đã trả tiền để đến sân xem cầu thủ thi đấu. Vì vậy, họ luôn làm đúng”, cựu danh thủ Di Stefano nói.

“Nếu như khán giả có yêu cầu cầu thủ thì điều đó có nghĩa là họ muốn các cầu thủ phải chơi cống hiến hết mình và ghi bàn. Cầu thủ đừng nên phản ứng với điều đó. Khán giả luôn luôn đúng. Nếu họ huýt sáo hoặc la ó ai đó là bởi vì họ muốn cầu thủ chơi thật sự đạt hiệu quả”, Chủ tịch danh dự của Real Madrid kết luận.

Hương Bộc

Bình luận