• Zalo

Đi giữa trời rực rỡ: Chải thấy Pu - Thái 'tình trong như đã, mặt ngoài còn e'

PhimThứ Năm, 19/09/2024 11:22:43 +07:00
(VTC News) -

Trong tập 37 "Đi giữa trời rực rỡ", khi chứng kiến Pu ''gian díu, mập mờ'' với Thái, Chải im lặng, ngồi thẫn thờ không nói năng gì.

Tập 37 Đi giữa trời rực rỡ  tiếp tục với những diễn biến bất ngờ xoay quanh việc Pu (Thu Hà Ceri) bắt đầu làm việc ở quán cà phê của Thái (Vương Anh Ole). Ở đây Thái và Pu ngày càng tình cảm. Khi cả hai cùng sơn tường, Thái hướng dẫn Pu cách sơn vô tình nắm tay cô khiến cô rất ngại ngùng.

Hành động tình tứ của Thái và Pu đã lọt vào mắt kẻ theo dõi mà Bảo Anh thuê để tìm hiểu. Khi đi ra ngoài cửa, Thái nhận ra có người ngồi trên xe ô tô theo dõi mình nên có chút lo lắng.

Thái phát hiện có người theo dõi mình trong tập 37 "Đi giữa trời rực rỡ".

Thái lo lắng vì sơ bị gia đình phát hiện không đi du học mà ở Việt Nam. Quang (Hoài Vũ) thấy bạn thẫn thờ liền gọi: "Nhìn cái gì đấy". Thái xua tay bảo không có gì rồi rủ Pu và Quang đi uống nước. Nhưng Quang từ chối, lấy cớ về tắm để Thái với Pu có cơ hội ở riêng với nhau.

Ở một diễn biến khác trong tập 37 Đi giữa trời rực rỡ, bác Vinh (NSƯT Đức Khuê) nói cho Pu biết tình trạng bệnh của bố Xuồn. "Vừa rồi bác đi lấy hàng gặp bố cháu. Bố cháu kể là đang bị bệnh. Bố cháu nói dạo này đi rừng xuống sức, hay toát mồ hôi lạnh, tim đập nhanh cháu ạ", bác Vinh nói.

Về bệnh tình của bố, Pu đã được em gái kể nhưng khi hỏi bố cứ bảo không sao nên cô cũng chủ quan, không để ý nhiều. Giờ nghe bác Vinh nói về tình trạng nghiêm trọng của bố, Pu chợt thấy lo lắng. 

Bác Vinh báo cho Pu biết tình trạng bệnh của bố trong tập 37 "Đi giữa trời rực rỡ".

Bác Vinh báo cho Pu biết tình trạng bệnh của bố trong tập 37 "Đi giữa trời rực rỡ".

Cũng trong tập 37 Đi giữa trời rực rỡ, Tả tức giận khi Pu gian díu mập mờ với Thái trước mặt Chải (Long Vũ) - chồng chưa cưới của Pu. Thấy bạn thân không phản ứng gì, có lẽ vì sợ bị Pu ghét nên Tả càng thêm bức xúc. Anh đòi gặp Pu để làm rõ mọi chuyện:

"Mày không dám nói với nó thì để thằng Tả này nói. Cái Pu làm thế là không được. Chẳng ai gian gian díu díu mập mờ với thằng khác, lại còn trước mặt mày. Dù sao mày cũng là chồng chưa cưới của nó" - Tả tức giận nói.

Trái ngược với thái độ của Tả, Chải chỉ im lặng, ngồi trầm ngâm, buồn bã mà không nói gì.

Tập 37 Đi giữa trời rực rỡ lên sóng tối 19/9 trên VTV3.

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn