Ngày 26/8, chị Nguyễn Thị Hoài Trâm (trú TP.HCM) phản ánh đến cơ quan báo chí về việc cấp trên của mình (người Ấn Độ) bị một tài xế taxi hiệu Mai Linh “chém” 1,2 triệu đồng cho quãng đường dài khoảng 8km.
Theo đó, khoảng 18h ngày 25/8, sau khi đáp chuyến bay xuống Tân Sơn Nhất thì vị khách này đón taxi hiệu Mai Linh để về Khách sạn Oscar tại số 68A, đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM.
Tuy nhiên, tài xế không đưa về đúng địa chỉ mà dừng xe cách đó khoảng 100m, buộc khách xuống xe với thái độ khó chịu.
Đáng nói, tài xế này thu của du khách 1,2 triệu đồng cho quãng đường khoảng 8km và ghi biên nhận.
Chị Trâm cho hay, theo thông tin từ người khách thì tài xế taxi này do người điều hành từ sân bay gọi đến.
Sau đó, chị Trâm có gọi điện thoại đến tổng đài của hãng Mai Linh thì một nhân viên cho biết phiếu thu trên là phiếu cũ, giờ đã chuyển sang dùng phiếu khác.
Chiều 26/8, trả lời VTC News, đại diện hãng taxi Mai Linh cho biết, phiếu thu mà hành khách cung cấp là phiếu giả, không phải của hãng.
Người này cho biết, tình trạng làm giả phiếu thu của Mai Linh đã xuất hiện từ lâu, dù công ty đã báo công an và làm việc với sân bay nhưng đến nay vẫn tiếp diễn.
Chiều 26/8, chị Nguyễn Thị Hoài Trâm (trú TP.HCM) cho biết, tài xế chạy taxi nhãn hiệu Mai Linh đã đến khách sạn ở Quận 1 và trả lại tiền, đồng thời xin lỗi du khách Ấn Độ. Du khách này bị tài xế taxi "chém" 1,2 triệu đồng với quãng đường 8km.
Bình luận