Đệm Xinh - chuyên gia đồng hành và chăm sóc giấc ngủ cho mọi nhà

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Sáu, 28/01/2022 09:01:00 +07:00
(VTC News) -

Mang đến giấc ngủ trọn vẹn cho mọi nhà là sứ mệnh mà các chuyên gia tại Đệm Xinh theo đuổi từng ngày.

Để hiện thực hóa điều đó, trong hơn 10 năm qua Đệm Xinh đã không ngừng nỗ lực đa dạng hóa danh mục sản phẩm, mang đến giải pháp chăm sóc giấc ngủ toàn diện. Bên cạnh đó, việc liên tục cải tiến các dịch vụ trước, trong, sau mua hàng cũng được Đệm Xinh chú trọng để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho mọi khách hàng.

Hành trình kiến tạo hàng triệu giấc ngủ ngon cho người Việt

Góp mặt vào bản đồ thị trường chăn ga gối đệm từ năm 2010, cho đến thời điểm hiện tại, Đệm Xinh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối chăn ga gối đệm chính hãng của các thương hiệu lớn trong và ngoài nước như Dunlopillo, Hanvico, Oyasumi, Dlavish, Liên Á, Canada. 

Đệm Xinh - chuyên gia đồng hành và chăm sóc giấc ngủ cho mọi nhà - 1

Đệm Xinh - cung cấp giải pháp chăm sóc giấc ngủ cho hàng triệu gia đình Việt.

Với danh mục sản phẩm đa dạng từ đệm lò xo, đệm bông ép, đệm cao su, đệm foam đến các loại chăn ga gối, phụ kiện phòng ngủ, Đệm Xinh chính là điểm đến lý tưởng của người dân thủ đô và các tỉnh thành trên cả nước khi có nhu cầu cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất về từng dòng sản phẩm, hiện nay Đệm Xinh đã phát triển hệ thống 14 cửa hàng trải khắp các quận huyện nội thành Hà Nội và 1 cửa hàng ở thành phố Thanh Hóa. 

Trong thời gian tới, Đệm Xinh sẽ tiếp tục mở rộng quy mô phủ sóng trên khắp cả nước để hiện thực hóa mục tiêu mang đến giấc ngủ ngon cho hàng triệu gia đình Việt.

Không những vậy, Đệm Xinh còn luôn luôn chú trọng tới sức khỏe cộng đồng bằng việc triển khai nhiều dự án thiết thực như tặng 10 vạn cây xanh cho khách hàng; chuyển đổi sang sử dụng các loại bao bì túi đựng thân thiện với môi trường và có khả năng tái chế để giảm thiểu vấn nạn rác thải nhựa.

Đối tác của nhiều thương hiệu lớn

Sau hơn 10 năm lấy chất lượng tạo dựng thương hiệu, đến nay, Đệm Xinh là đối tác chiến lược của nhiều “ông lớn” trong ngành đệm như Dunlopillo, Canada, Liên Á, Oyasumi, Dlavish, Hanvico.

Đệm Xinh - chuyên gia đồng hành và chăm sóc giấc ngủ cho mọi nhà - 2

Đệm Xinh - đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu chăm sóc giấc ngủ danh tiếng.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng chất lượng từ những thương hiệu này, Đệm Xinh còn là đối tác phân phối độc quyền những dòng đệm cao cấp như bộ sưu tập đệm Talasilver Wave của Dunlopillo; đệm lò xo kháng khuẩn Hanvico Ruby, Hanvico Sapphire; đệm Foam Oyasumi Tancho của tập đoàn Inoac Nhật Bản,...

Trong bối cảnh thị trường biến đổi liên tục, Đệm Xinh hiểu rằng xu hướng tiêu dùng “xanh” ngày càng chiếm ưu thế nên đã mang đến danh mục sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng vô cùng đa dạng.

Các dòng sản phẩm cao cấp như đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo, Liên Á, Dlavish; chăn ga gối chất liệu Tencel, Modal trong các bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Hanvico, Dlavish,... chắc chắn sẽ khiến tất cả các khách hàng được trải nghiệm giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Trải nghiệm khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu

Không chỉ ghi điểm bằng bộ sưu tập sản phẩm chất lượng, Đệm Xinh còn luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn của khách hàng. Điều này được hiện thực hóa bằng việc không ngừng cải thiện và nâng cấp các dịch vụ trước - trong - sau mua hàng để mang đến những phút giây mua sắm hài lòng nhất.

Hệ thống các cửa hàng Đệm Xinh đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất, khang trang, rộng rãi tọa lạc tại các vị trí giao thông thuận tiện với biển hiệu nổi bật, sắc nét. Trong mỗi cửa hàng từng khu vực chăn ga gối đệm được bày trí khoa học giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và trải nghiệm chân thực tính năng của từng dòng sản phẩm.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách lựa chọn được bộ sản phẩm chăm sóc giấc ngủ phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện tài chính.

Đệm Xinh - chuyên gia đồng hành và chăm sóc giấc ngủ cho mọi nhà - 3

Tại Đệm Xinh, trải nghiệm khách hàng luôn được ưu tiên số 1.

Bên cạnh đó, Đệm Xinh còn cung cấp các dịch vụ chất lượng cho tất cả khách hàng đến trải nghiệm mua sắm chăn ga gối đệm:

· Hỗ trợ vận chuyển tận nhà và miễn phí giao hàng toàn quốc cho tất cả các đơn hàng từ 500.000 đồng.

· Hỗ trợ mua hàng trả góp 0% lãi suất, chấp nhận thẻ tín dụng của 22 ngân hàng khác nhau với kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3 - 12 tháng. Hiện nay Đệm Xinh đã tích hợp cả kênh trả góp Online vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

· 30 ngày ngủ thử và đổi trả miễn phí.

· Bảo hành các dòng đệm đến 15 năm và bảo trì trọn đời.

Phá bỏ giới hạn của những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ thông thường, bộ sưu tập chăn ga gối đệm tại Đệm Xinh còn là mảnh ghép không thể thiếu để hoàn thiện tổ ấm của mọi gia đình Việt. Hãy an tâm tận hưởng giấc ngủ trọn vẹn nhất mỗi tối cùng những sản phẩm chất lượng và chỉn chu nhất từ Đệm Xinh.

ĐỆM XINH - Số 1 chất lượng và hậu mãi

Website: https://demxinh.vn

Hotline 1800 1051 (miễn phí)

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn