• Zalo

Đêm nhạc 'Gieo mầm Thiện tâm': Hòa nhịp yêu thương hướng về đồng bào vùng bão lũ

Ca NhạcThứ Tư, 25/09/2024 11:17:03 +07:00Google News
(VTC News) -

Đây là sự kiện ý nghĩa khi toàn bộ doanh thu sẽ được dành để giúp đỡ người dân tái thiết cuộc sống sau bão Yagi.

Bên cạnh Quỹ cứu trợ bão lũ khẩn cấp trị giá 250 tỷ đồng, mới đây, Tập đoàn Vingroup phát động chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” nhằm kêu gọi sức mạnh đoàn kết của toàn cộng đồng, góp phần xoa dịu mất mát của bà con vùng thiên tai và chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ.

Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động ý nghĩa này là giải đi bộ, giải chạy “Vươn mầm Hy vọng”, hội chợ thiện nguyện “Ươm mầm Yêu thương” và đặc biệt là đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm thiện Tâm” quy tụ 20 nghệ sĩ tài năng.

Đêm nhạc của sự đồng cảm và kết nối

Đêm nhạc đặc biệt "Gieo mầm Thiện Tâm" diễn ra vào ngày 29/9 tại Quảng trường K-Town - Vinhomes Ocean Park 2. Đây là sự kiện đầy ý nghĩa khi toàn bộ doanh thu được dành để giúp đỡ người dân tái thiết cuộc sống sau bão Yagi.

Với sự chung tay của Vingroup và SpaceSpeakers Label, "Gieo mầm Thiện tâm" quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay, như NSND Tự Long, Bằng Kiều, Tùng Dương, Binz, SOOBIN, Rhymastic, Cường Seven, Kiên Ứng, Tiên Tiên, Thanh Duy, Hà Lê, Đông Hùng, Bảo Trâm, Dương Hoàng Yến, GONZO, $A Milo, It’s Charles, Kim Chi Sun, Lil Wuyn, vũ đoàn Grammy - Emmy… 

Đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” quy tụ dàn ca - nghệ sĩ nổi tiếng.

Đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” quy tụ dàn ca - nghệ sĩ nổi tiếng.

Dù thời gian gấp gáp, lịch trình bận rộn nhưng ban tổ chức cùng các nghệ sỹ dành rất nhiều tâm huyết cho đêm nhạc ý nghĩa này với mong muốn mang đến một hành trình đầy cảm xúc, thổi bùng ngọn lửa tương thân, tương ái. Các phần trình diễn độc đáo sẽ được kết nối bởi thông điệp xuyên suốt về một Việt Nam kiên cường, về lòng nhân ái và tinh thần đoàn kết vì một ngày mai tươi sáng.

Dàn nghệ sỹ tài năng sẽ đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc qua 23 ca khúc. Từ náo nhiệt, sôi động với những phiên bản lần đầu kết hợp như OK, Trống Cơm, Vinabro,... đến những ca khúc đầy sâu lắng như Hy vọng, Ngọn đuốc đêm... hay những giai điệu đầy tự hào về tinh thần dân tộc và tình nghĩa đồng bào như Một vòng Việt Nam, Việt Nam trong tôi là, Tôi là người Việt Nam, Tự nguyện...

Đáng chú ý, ca khúc hoàn toàn mới mang tên “Hoa ban” lần đầu được thể hiện bởi sự kết hợp giữa Binz, Hà Lê và SA Milo, hứa hẹn sẽ là những phút giây lắng đọng đầy xúc cảm.

Đêm nhạc "Gieo mầm Thiện tâm" không chỉ là không gian để thưởng thức nghệ thuật mà còn là cơ hội để mọi người chung tay đóng góp giúp đỡ đồng bào vùng bão lũ vượt qua khó khăn. Để sở hữu tấm vé tham gia chương trình, các nhà hảo tâm chỉ cần ủng hộ từ 100.000 đồng trở lên và tiến hành đăng ký trước 23:59 ngày 25/9, thông qua tài khoản riêng của Quỹ Thiện Tâm tại Ngân hàng Quân đội MB Bank, số tài khoản: 9868, nội dung chuyển khoản: DK Số điện thoại.

Đặc biệt, đêm nhạc cũng sẽ được livestream trên các nền tảng truyền thông của Vingroup, SpaceSpeakers và các đối tác để khán giả có thể hòa nhịp cùng âm nhạc và lan tỏa những giá trị yêu thương vì đồng bào.

Gieo hy vọng cho tương lai tươi sáng

Đêm nhạc gây quỹ là một hoạt động ý nghĩa trong chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” do Vingroup phát động, diễn ra từ ngày 19 - 30/94. Trên thực tế, sau khi phát động chương trình, Quỹ Thiện Tâm (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã bắt tay “gieo” những hạt mầm đầu tiên thông qua Dự án tái thiết khu bán trú Trường THCS và THPT Bát Xát, Lào Cai, giúp hơn 500 học sinh từ 9 xã phía Tây Bắc của huyện có nơi ở và học tập ổn định.

Hiện nay, các em đang phải di chuyển từ 7-38 km để đến trường. Nhiều em còn phải ở lại trường suốt cả tuần trong khi ngôi trường đã bị hư hại nặng nề do bão, khu nhà bán trú bị sập hoàn toàn. Nhà trường hy vọng sẽ xây dựng lại khu nhà 5 tầng với 30 phòng để đón học sinh trở lại, đặc biệt là các em lớp 12, giúp các em yên tâm chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025. Vingroup mong rằng mỗi đóng góp hôm nay sẽ gieo hy vọng cho tương lai của các em thêm tươi sáng.

Khu bán trú Trường THCS và THPT Bát Xát, Lào Cai bị phá hủy hoàn toàn sau cơn bão.

Khu bán trú Trường THCS và THPT Bát Xát, Lào Cai bị phá hủy hoàn toàn sau cơn bão.

Cũng như các dự án thiện nguyện từ trước đến nay của Vingroup, mọi đóng góp của các nhà hảo tâm sẽ được thực hiện thông qua tài khoản chính thức của chương trình “Gieo mầm Thiện tâm”, với cam kết minh bạch và công khai toàn bộ quy trình. Khán giả có thể quyên góp trực tiếp tại sự kiện hoặc qua các nền tảng trực tuyến, đảm bảo mọi tấm lòng hảo tâm đều được trao gửi đúng nơi, đúng người.

Toàn bộ khoản đóng góp sẽ được Quỹ Thiện Tâm tổng hợp và phối hợp cùng Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tại các địa phương để chuyển đến tận tay những gia đình bị thiệt hại và hỗ trợ các hoạt động tái thiết cho đồng bào vùng chịu ảnh hưởng nặng nề sau bão lũ.

Trong suốt 18 năm vận hành Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup luôn đề cao tính minh bạch và tinh thần vì cộng đồng trong mọi hoạt động thiện nguyện. Bởi vậy, đêm nhạc nói riêng và các hoạt động gây quỹ trong khuôn khổ chuỗi sự kiện "Gieo mầm Thiện Tâm" nói chung là nỗ lực đồng hành và trách nhiệm xã hội của Vingroup, thể hiện sự sẻ chia kịp thời với đồng bào trong khó khăn hoạn nạn, cùng mong muốn mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người dân Việt Nam.

Tất cả khoản đóng góp trước và tại chương trình “Gieo mầm Thiện tâm” đều được Tập đoàn Vingroup công khai tại website chính thức với địa chỉ https://gieomamthientam.com/

Kể từ ngày 17/9, các đoàn thể, tổ chức hay cá nhân có thể tham gia đóng góp thông qua tài khoản riêng của Quỹ Thiện Tâm (tổ chức phi lợi nhuận thuộc Tập đoàn Vingroup) tại Ngân hàng Quân đội MB Bank, Số tài khoản: 9868 hoặc tính năng “Ủng hộ” trên ứng dụng Xanh SM.

• Để nhận vé tham dự đêm nhạc thiện nguyện các nhà hảo tâm để lại SĐT liên hệ trong nội dung chuyển khoản theo cú pháp "DK SDT”

• Đăng ký trước 23:59 ngày 25/9 để có cơ hội nhận vé tham gia đêm nhạc thiện nguyện.

• Việc nhận ủng hộ vẫn kéo dài tới hết 30/9

Thông tin chi tiết xem tại: https://gieomamthientam.com/ 

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn