Dễ hoãn đại chiến Arsenal-MU

Thể thaoThứ Ba, 11/02/2014 11:07:00 +07:00

(VTC News) - Hai trận đấu trong khuôn khổ vòng 26 Premier League diễn ra tại London đang có nguy cơ phải tạm hoãn vì cuộc đình công của các nhân viên ga tàu ngầm.

Cuộc đình công của các nhân viên trong hệ thống tàu điện ngầm ở London đang ảnh hưởng lớn đến việc di chuyển đến thủ đô nước Anh của các CĐV MU, Liverpool để đá với Arsenal, Fulham trong trận đấu đêm mai. 

Sự việc này bắt đầu nhem nhóm từ ngày 10/2 nhằm phản đối thị trưởng Boris Johnson cắt giảm ngân sách bằng việc sa thải toàn bộ nhân viên bán vé và lao công tại các ga tàu trong thành phố.

Hệ thống tàu điện ngầm tại London có thể bị tê liệt vào thứ Tư tới

Sở dĩ hai trận đấu giữa Arsenal - MU và Fulham - Liverpool có khả năng bị hoãn là vì số nhân viên an ninh có thể không đủ để bảo đảm an toàn cho hơn 86.000 khán giả dự kiến sẽ có mặt tại hai sân Emirates và Craven Cottage vào tối thứ tư. 

Đại diện CLB Fulham cho biết: "Mỗi CLB đều cần phải quan tâm tối đa đến sự an toàn của người hâm mộ. Ngoài ra, các CLB còn phải thực hiện những điều khoản chung, có trong biên bản chứng nhận an toàn trước mỗi trận đấu của Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Nếu không đủ lực lượng an ninh đảm bảo trận đấu diễn ra suôn sẻ, trận đấu sẽ được hoãn lại và thay đổi lịch khác phù hợp hơn". 

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 26 Premier League giữa Arsenal - MU có thể bị hoãn

Hiện FA đang làm việc với cảnh sát London nhằm tìm phương hướng giải quyết. Và quyết định có hoãn hai trận đấu trên hay không sẽ có vào khoảng 22 giờ hôm nay (theo giờ Việt Nam).
Bình luận
vtcnews.vn