De Bruyne bỏ họp báo, mắng phóng viên là 'thằng ngốc'

Hậu trườngThứ Ba, 02/07/2024 06:59:31 +07:00
(VTC News) -

Kevin De Bruyne bức xúc sau khi nghe câu hỏi của phóng viên.

Trong buổi họp báo sau trận đấu với Pháp, một phóng viên hỏi Kevin De Bruyne rằng "Thực sự khó khăn khi thế hệ vàng của Bỉ không thể vào chung kết?". Đội trưởng tuyển Bỉ bức xúc đáp trả: "Ý anh là sao? Vậy Pháp, Anh, Tây Ban Nha và Đức không phải thế hệ vàng à? Ổn thôi, cảm ơn nhé". De Bruyne lập tức rời khỏi phòng họp báo và nói phóng viên "ngu ngốc". 

Tancredi Palmeri - phóng viên được cho đã đặt câu hỏi - chỉ trích hành động của De Bruyne trên mạng xã hội X. Ông viết: "Cậu ta gọi tôi là thằng ngốc. Này Kevin, tôi nhắc cậu biết thế hệ vàng mà cậu nhắc đến của Pháp, Anh, Tây Ban Nha và Đức đều đã vào chung kết. Những cầu thủ bóng đá tầm thường chỉ muốn nghe những câu hỏi anh ta hay ra sao mà thôi. Thằng nhóc hư hỏng".

De Bruyne phản ứng sau câu hỏi của phóng viên.

De Bruyne phản ứng sau câu hỏi của phóng viên.

Tối 1/7, Bỉ chạm trán Pháp ở vòng 1/8 EURO 2024. Đội bóng của De Bruyne chơi tốt, phòng ngự kín kẽ trước sức tấn công của nhà á quân thế giới.

Tuy nhiên, Bỉ nhận bàn thua ở những phút cuối. Randal Kolo Muani sút trúng người Jan Vertonghen, bóng đổi hướng đi vào khung thành và thủ môn Koen Casteels không thể cản phá. Bỉ thua 0-1, dừng chân ở EURO 2024. Đây có thể coi là dấu chấm hết cho "thế hệ vàng" của bóng đá Bỉ.

Pháp 1-0 Bỉ

Một loạt những ngôi sao như De Bruyne, Romelo Lukaku, Jan Vertonghen, Axel Witsel, Yannick Carrasco đã luống tuổi và nhiều khả năng không thi đấu thêm một giải đấu lớn nào nữa. "Thế hệ vàng" của Bỉ không gặt hái danh hiệu nào trong gần 1 thập kỷ qua. Thành tích tốt nhất của họ là đứng hạng ba World Cup 2018 và hai lần vào tứ kết EURO 2016 và 2021. 

Bình luận
vtcnews.vn