Danh hài Thúy Nga lọt chung kết Hoa hậu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/12/2012 01:49:00 +07:00

(VTC News) – Diễn viên hài Thúy Nga đã chính thức trở thành một trong 18 thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Người Việt thế giới.

(VTC News) – Diễn viên hài Thúy Nga đã chính thức trở thành một trong 18 thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới.

Diễn viên hài Thúy Nga.
Sau khi kết hôn cách đây 3 năm, Thúy Nga ít xuất hiện trong đời sống nghệ thuật trong nước. Tuy nhiên, mật độ chạy sô hải ngoại của “bà già Yamaha” này rất lớn. Thúy Nga liên tục xuất hiện trong các tiểu phẩm hài tại đại nhạc hội ở Mỹ.

Nhưng, khá bất ngờ khi mới đây có thông tin danh hài thi hoa hậu, đó là cuộc thi có cái tên khá lạ: Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới.

Thúy Nga cho biết, lần đầu tiên tham gia cuộc thi về nhan sắc nên khá run. Trong phần thi tài năng, Thúy Nga sẽ thể hiện sở trường tấu hài của mình.

Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới là cuộc thi sắc đẹp dành cho phụ nữ trong độ tuổi từ 18 đến 45, là người Việt trên khắp thế giới, đã có gia đình hoặc đang làm mẹ đơn thân. Các thí sinh trải qua các phần thi trình diễn áo dài, trang phục dạ hội và thi tài năng.
Thúy Nga trong buổi chụp hình váy dạ hội. 
Thúy Nga thực hiện bộ ảnh bikini để dự thi Hoa hậu. 
Ngoài các giải thưởng chính, ban tổ chức còn trao nhiều giải phụ như Miss Áo dài, Người đẹp Á châu, Người đẹp Âu châu, Người đẹp Úc châu, Người đẹp có gương mặt khả ái...

Cuộc thi này thuộc sở hữu của công ty giải trí đã tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu với hai người lên ngôi là Ngọc Trinh và Julia Hồ. Cuộc thi được chuẩn bị từ vài tháng nay.

Ông Phan Minh Chánh, trưởng BTC cuộc thi chia sẻ về tin đồn sẽ có sự mua bán giải thưởng tại cuộc thi này “Đây là cuộc thi dành cho những bà mẹ, những người phụ nữ đã có gia đình, họ đã có cống hiến ít nhiều cho xã hội, tôi không thể nào đem họ ra làm trò cười hoặc là các con cờ cho mình muốn làm gì thì làm”.

Tuy nhiên, với những sự cố của cuộc thi Hoa hậu Người Việt Hoàn cầu cùng với lùm xùm của Ngọc Trinh và Julia Hồ, nhiều người vẫn tỏ ra nghi ngờ. Một số cho rằng, việc mời Thúy Nga tham dự cuộc thi này cũng là một chiêu bài của BTC, nhằm thúc đẩy sự quan tâm của dư luận.
Thúy Nga đã có một gia đình hạnh phúc với hai con. 
Đêm chung kết Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới diễn ra vào 15/12, tại Long Beach, California, Mỹ. Tham gia đêm chung kết này có sự góp mặt của các hoa hậu, người mẫu đang được chú ý trong làng thời trang Việt Nam như: Hoa hậu tài năng Hoa hậu Thể thao 2007 Cao Thùy Dương, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2009 Ngọc Bích, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2012 Mai Hồng Nhung, Siêu mẫu ấn tượng 2011 Nguyễn Minh Tú, Lan Hương, Võ Hoàng Yến.

Trong đó, Võ Hoàng Yến và Hà Kiều Anh sẽ đảm đương vai trò MC cho chương trình. BTC cuộc thi cũng tiết lộ, Hoa hậu Hà Kiều Anh là một trong những thành phần giảm khảo của cuộc thi này.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn