Danh hài Chiến Thắng làm thơ, nhóm nhạc nữ làm mới bản hit ‘Việt Nam ơi!’ cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/11/2019 17:54:00 +07:00

Các nghệ sĩ hào hứng cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại trận đấu quan trọng của vòng loại World Cup tối 14/11.

Tối 14/11, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển UAE sẽ diễn ra. Đây là trận đấu quan trọng, quyết định thầy trò HLV Park Hang Seo có được đi tiếp vào vòng loại World Cup 2022 hay không. Với tinh thần hào hứng, danh hài Chiến Thắng làm thơ cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trước giờ G.

Quyết tâm nhé các chàng trai - Cho UAE sẽ rớt đài tối nay - Trước khi chờ đón cơ may - Chúng ta phải thắng bằng ngay sức mình - UAE có gì kinh - Thực tế họ chẳng hơn mình là bao - May thì nhỉnh hơn chiều cao - Chứ trình thì đã làm sao hơn mình .

Trước trận lại nổ rất kinh - Vào trận mới biết là trình đến đâu - Hỡi những chàng trai nhiều râu - Gặp Việt Nam chẳng dễ đâu chớ mừng” – một đoạn trong bài thơ danh hài Chiến Thắng làm tặng đội tuyển Việt Nam.

chienthang

Danh hài Chiến Thắng.

Nam danh hài cũng thể hiện sự hi vọng rằng Việt Nam sẽ liên tục ghi bàn trong trận đấu tối nay. "Mình đánh biên tốt, tuyến giữa ổn định, hàng thủ chắc chắn, tiền đạo dứt điểm chuẩn xác, tinh thần thoải mái, đá sân nhà và khán giả ủng hộ - chúng ta sẽ thắng" - danh hài Chiến Thắng chỉ ra những điểm thuận lợi của đội tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, nhóm nhạc nữ 4 thành viên xinh đẹp là Saigon Sweet Girls vừa tung MV dance của ca khúc Việt Nam ơi để cổ vũ đội tuyển Việt Nam trước giờ G.

SGSG2

Nhóm nhạc Saigon Sweet Girls.

Việt Nam ơi! là ca khúc quen thuộc với nhiều khán giả trẻ khi liên tục vang lên suốt thời gian qua, mỗi khi các cổ động viên ăn mừng chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, Saigon Sweet Girls làm mới lại bản hit này và kết hợp thêm vũ đạo điêu luyện.

Dù là nhóm nhạc mới của Vpop nhưng Saigon Sweet Girls sở hữu chất giọng tốt và các thành viên cũng còn trẻ tuổi nên MV này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả khi lan tỏa sự tự tin và tự hào, mong đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng để bước tiếp vào vòng loại thứ 3 của World Cup.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn