Đánh giá Soundcore Life P2 A3919: Dòng tai nghe không dây đỉnh cao của Anker

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 08/11/2021 08:54:20 +07:00
(VTC News) -

Tai nghe bluetooth Soundcore Life P2 A3919 mới của Anker với âm thanh chất lượng và hiệu suất tai nghe ổn định, có thể thay thế cho những chiếc Airpods đắt tiền.

Thiết kế nhỏ nhưng “có võ"

Nếu bạn đã quen thuộc với Apple Airpods, bạn sẽ thấy giao diện tương tự trên Anker Soundcore Life P2. Phần cuống của tai nghe có màu tối với độ dài vừa phải giúp giữ cho thiết kế đơn giản và tối ưu nhất có thể. 

Với thiết kế bo tròn mịn ở phần vành, hộp đựng tai nghe đi cùng sạc USB-C cao cấp là một điểm nhấn tuyệt vời mà bạn có thể tìm thấy ở mức giá chưa đến 1 triệu đồng (áp dụng trong khung giờ vàng tại Lazada). Với tính năng kết hợp sạc và sử dụng khi đang di chuyển, bạn có thể dùng đến 40 giờ và nghe nhạc trong 7 giờ liên tiếp. 

Nhìn chung, tai nghe Soundcore Life P2 A3919 ưu tiên sự thoải mái, tối giản và tiện lợi để bạn có thể mang đi cả khi đi làm hay đi chơi, ngồi cà phê với bạn bè. 

Đánh giá Soundcore Life P2 A3919: Dòng tai nghe không dây đỉnh cao của Anker - 1

Tính năng vượt trội

Sự nâng cấp của dòng tai nghe này được chứng minh bởi “trình điều khiển graphene, giảm tiếng ồn dạng chùm tia, công nghệ cVc 8.0, công nghệ BassUp, công nghệ PUSH AND GO” và hơn thế nữa - các nút bấm đem lại những trải nghiệm sử dụng tích cực.

Cấu hình âm thanh cũng tạo ấn tượng tuyệt vời, điều này chủ yếu thể hiện qua quá trình sử dụng liên tục. Âm trầm mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng, nếu không muốn nói là rộng rãi, nhưng nhìn chung, có một âm trường có kích thước phù hợp với cả hai nụ trong tai của bạn.

Ngoài ra, dòng tai nghe A3919 cũng được nâng cấp với công nghệ IPX7 chống thấm nước đạt chuẩn giúp thiết bị được bảo vệ ngay cả trong lúc bạn tập thể thao đổ mồ hôi. 

Một điểm mạnh nữa của dòng tai nghe này là hiệu suất cuộc gọi của chúng. Với tổng thể bốn micrô, chất lượng của các cuộc gọi dài được cải thiện với chất lượng âm thanh rõ ràng, không bị tạp tiếng ồn.

Đánh giá Soundcore Life P2 A3919: Dòng tai nghe không dây đỉnh cao của Anker - 2

Với mức giá tầm trung, tính năng khử tiếng ồn thụ động của dòng tai nghe Soundcore Life P2 ở mức ổn giúp bạn tạm thời quên đi những tiếng ồn của thế giới bên ngoài và tập trung vào công việc của mình.

Giá cả thích hợp với mọi túi tiền

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng tai nghe không dây với mức giá phải chăng với các tính năng đột phá thì Soundcore Life P2 A3919 chính là lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn.

Hiện tại dòng tai nghe này được bán với giá 1.500.000 nhưng bạn có thể mua sản phẩm này với mức giá khuyến mại chỉ 919.000 đồng dịp sale khủng 11.11 trên Lazada.

Mong rằng, bài review này có thể giúp cho các bạn còn đang đắn đo có nên mua Soundcore Life P2 A3919 không có một cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm và các nâng cấp trong dòng tai nghe mới này. 

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn