• Zalo

Đánh bại Brentford, Man Utd ngắt mạch 5 trận toàn hòa và thua

Bóng đá AnhThứ Bảy, 19/10/2024 23:03:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Man Utd giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trong trận đấu với Brentford tối 19/10.

Man Utd đánh bại Brentford trên sân vận động Old Trafford ở vòng 8 giải Ngoại Hạng Anh. Đội chủ nhà thủng lưới trước, sau đó thắng ngược nhờ các pha lập công của Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund.

Man Utd chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu. Trong hiệp một, "Quỷ đỏ" tung ra tới 10 cú sút nhưng chỉ 3 lần trúng đích và không ghi được bàn nào. Dứt điểm tình huống vẫn là điểm yếu của đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd áp đảo Brentford. (Ảnh: Reuters)

Man Utd áp đảo Brentford. (Ảnh: Reuters)

Brentford cũng chỉ có 2 lần dứt điểm trúng đích trong nửa đầu trận đấu. Tuy nhiên, đội khách lại có bàn thắng.

Tận dụng cơ hội Man Utd thiếu người do trọng tài yêu cầu Matthijs de Ligt rời sân xử lý vết thương, Brentford ghi bàn trong tình huống phạt góc ở cuối hiệp 1. Ethan Pinnock thoải mái di chuyển và đánh đầu tung lưới đội chủ nhà.

Bước vào hiệp 2 trong thế bị dẫn bàn, Man Utd dốc toàn lực tấn công. Đội chủ nhà chơi tốt hơn so với hiệp một, đặc biệt là khả năng kết thúc tình huống được cải thiện rõ rệt.

Garnacho giúp Man Utd ngược dòng trước Brentford. (Ảnh: Reuters)

Garnacho giúp Man Utd ngược dòng trước Brentford. (Ảnh: Reuters)

Các học trò của huấn luyện viên Erik ten Hag tung ra 13 cú sút trong hiệp thứ hai và 8 lần trong số đó trúng đích. Garnacho gỡ hòa ngay ở pha tấn công đầu tiên của hiệp đấu. Không lâu sau đó, đến lượt Hojlund lập công đưa "Quỷ đỏ" vượt lên.

Man Utd tiếp tục kiểm soát trận đấu theo đúng ý. Họ không tấn công dồn dập và duy trì thế trận đủ an toàn để triệt tiêu các cơ hội của đối thủ. Thậm chí, nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, "Quỷ đỏ" lẽ ra phải có thêm ít nhất một bàn thắng.

Dù vậy, tỷ số 2-1 đủ để Man Utd có 3 điểm và tạm thời vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Man Utd2-1Brentford
Garnacho (47')
Hojlund (62')
Ghi bànPinnock (45+5')
Tiểu Minh
Bình luận
vtcnews.vn