• Zalo

Đặng Văn Lâm gia nhập CLB Hạng Nhất: 'Không biết trả lời thế nào'

Bóng đá Việt NamThứ Hai, 14/10/2024 17:31:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Đặng Văn Lâm từ chối trả lời về lý do chính xác anh quyết định chia tay V.League để chuyển xuống thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia 2024/2025.

"Tôi đã lập gia đình, muốn thi đấu gần nhà. Tôi cũng không biết trả lời thế nào", Đặng Văn Lâm trả lời câu hỏi về lý do anh chia tay V.League và thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia 2024-2025 và xin phép không nói thêm về vấn đề này.

Đặng Văn Lâm gia nhập CLB Trẻ TP.HCM với mức phí ký hợp đồng là 6,8 tỷ đồng/năm. Bản hợp đồng kéo dài 4 năm nên tổng mức phí là 27,2 tỷ đồng (khoảng 1,1 triệu USD).

Văn Lâm là cầu thủ thứ 4 của bóng đá Việt Nam nhận số tiền này trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, chỉ một tháng sau, anh chuyển đến CLB bóng đá Phù Đổng Ninh Bình, đội bóng cũng thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia 2024/2025.

Đặng Văn Lâm thi đấu cho CLB Ninh Bình.

Đặng Văn Lâm thi đấu cho CLB Ninh Bình.

Đặng Văn Lâm cho biết anh không mất nhiều thời gian suy nghĩ khi nhận được đề nghị từ đội bóng phía Bắc. Mục tiêu của CLB Phù Đổng Ninh Bình là giành chức vô địch giải hạng Nhất và giành quyền thăng hạng V.League 2025/2026. Văn Lâm tiết lộ rằng anh chưa theo dõi nhiều trận đấu ở V.League 2 nhưng đặt niềm tin vào ban huấn luyện sẽ có tính toán phù hợp để đạt được mục tiêu.

Trên phương diện cá nhân, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng khi Đặng Văn Lâm chơi ở giải hạng Nhất sẽ gây ảnh hưởng về mặt chuyên môn. Người gác đến sinh năm 1993 có nguy cơ sa sút phong độ và không thể giữ được suất ở đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Đặng Văn Lâm và Hoàng Đức gia nhập CLB Phù Đổng Ninh Bình.

Đặng Văn Lâm và Hoàng Đức gia nhập CLB Phù Đổng Ninh Bình.

Văn Lâm nhận định: "Tôi mới trở lại từ đội tuyển quốc gia nên sẽ cố gắng hoà nhập với toàn đội. Ở đây có nhiều đồng đội từng thi đấu với tôi nên chắc sẽ không mất nhiều thời gian để tôi làm quen mọi thứ. Tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi phải cố gắng tốt nhất trong tập luyện, thi đấu để duy trì phong độ. Còn việc có được lên tuyển quốc gia hay không là quyết định của HLV trưởng".

Ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, Phù Đổng Ninh Bình chạm trán TP.HCM ở đấu trường cúp Quốc gia 2024/2025. Sau đó, thầy trò HLV Nguyễn Việt Thắng gặp Khánh Hòa ở giải hạng Nhất.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn