Đàm Vĩnh Hưng bức xúc trước hành động xả rác bừa bãi đêm Giao thừa

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/02/2019 14:09:00 +07:00

Nam ca sĩ bức xúc khi nhiều người vô ý thức xả rác xuống đường trong đêm Giao thừa.

Sáng 5/2 (mùng 1 Tết Kỷ Hợi), Đàm Vĩnh Hưng thu hút nhiều sự chú ý khi chia sẻ về những hành động xả rác bừa bãi trong đêm Giao thừa. Nam ca sĩ chia sẻ, người khác thường khai bút đầu xuân còn anh sẽ "khai ngón" sau khi đã chúc Tết khán giả.

Giọng ca Một mình có sao đâu tự hỏi liệu có ai buồn và cảm thấy xấu hổ thay cho những người đã vô tư xả rác ngoài đường khi đi xem pháo hoa trong đêm giao thừa.

"Đưa ra biện pháp nào cũng không bao giờ bằng ý thức tự có! Coi cho sướng mắt rồi đứng lên một cách vô trách nhiệm. Tiếp tục đi chơi, đàn đúm nhậu nhẹt đón Tất niên nhưng có bao giờ biết nghĩ cho người khác không?

Những người công nhân vệ sinh không phải là người làm của các bạn, họ không có gia đình à? Cha mẹ, con cái họ cũng đang chờ họ trở về mà. Sao các bạn có thể ác như vậy? Cố tình đày đọa họ phải ở lại dọn dẹp đến sáng mới hả dạ?" - Đàm Vĩnh Hưng bức xúc.

dam vinh hung (2)

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi nhiều người vô ý thức xả rác bừa bãi trong đêm giao thừa.

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng nói thêm, nếu là anh, anh sẽ có nhiều biện pháp để xử lý những kiểu người vô ý thức và không biết xấu hổ này như bắt nhặt sạch rác mới cho về, không bắn pháo hoa nữa...

"Phục vụ nhân dân mà nhân dân nỡ lòng nào hành hạ ngược lại những người cũng là nhân dân vậy?" - nam ca sĩ nhấn mạnh.

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhận được rất nhiều sự đồng tình và ủng hộ từ khán giả. Tài khoản N. Huy nói: "Chúng ta thường chúc nhau nhiều câu tốt đẹp ngay khoảnh khắc giao thừa đầu năm nhưng lại không ý thức mang điều tốt đẹp đó cho những người dọn dẹp vệ sinh!".

Vốn nổi tiếng là người thẳng tính, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại nói ra những suy nghĩ của mình. Trước đó, nam ca sĩ đã thẳng thắn bày tỏ cảm nghĩ về đường hoa Nguyễn Huệ và cũng nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả.

"Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ, bản thân anh thấy đường hoa Nguyễn Huệ là nét văn hóa rất riêng của Sài Gòn đồng thời là sự kiện thu hút người dân thành phố và du khách khắp nơi về tham quan. Riêng Đàm Vĩnh Hưng, dù bận rộn đến đâu anh đều dành thời gian để đến xem.

dam vinh hung

 Đàm Vĩnh Hưng luôn tranh thủ đi dạo đường hoa, chợ hoa mỗi dịp Tết đến xuân về.

"Không dám chê nhưng chỉ mong nhìn thấy sự đột phá, thay đổi nhưng mong hoài cũng vậy. Bây giờ, người ta ra nước ngoài đã nhìn thấy quá nhiều sự kiện, lễ hội... hoặc có thể nhìn thấy qua phim ảnh, truyền thông... những gì đẹp nhất khiến người dân phải wow lên.

Năm nào cũng là các bồn hoa, mô hình... Hơi buồn và chạnh lòng. Ý tưởng cạn thế bạn ơi" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn dành lời khen cho những mô hình chú heo dễ thương - linh vật của năm Kỷ Hợi. Ngoài ra, anh cũng rất chịu khó đi dạo chợ hoa xuân Tao Đàn và rất thích cách trang trí ở đây.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn