Đam mê đồng hồ cổ, nhất định phải ghé thăm 'Lối cổ.vn' một lần trong đời

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 20/07/2022 12:08:11 +07:00
(VTC News) -

"Lối cổ.vn" hiện sở hữu hàng trăm chiếc đồng hồ cổ có tuổi đời lâu năm như đồng hồ vĩnh cửu Atmos xuất xứ Thuỵ Sỹ, đồng hồ ODO 36/10 nguyên bản, đồng hồ tủ đứng…

Nơi đây thỏa mãn đam mê của không ít người tìm kiếm nội thất cổ độc lạ với đa dạng loại sản phẩm, tuổi đời cùng câu chuyện ẩn chứa đằng sau mỗi tuyệt phẩm. Đây chính là lý do giúp cửa hàng Lối Cổ của anh Hoàng Văn Sứng lúc nào cũng nồng nhiệt đón tiếp các vị khách đến thăm quan, tìm mua mỗi ngày.

Lối cổ.vn – Điểm dừng chân đáng đến của người mê đồng hồ cổ

Nằm ngay Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội, cửa hàng của anh Hoàng Văn Sứng nhanh chóng “mê hoặc” khách hàng tìm đến với hàng trăm mẫu đồng hồ cổ. Được biết đến như một “bảo tàng thu nhỏ”, cửa hàng của anh Sứng sở hữu nhiều loại đồng hồ của Pháp, Đức,…có tuổi đời lên đến hàng trăm năm.

Mỗi sản phẩm sở hữu một chất riêng đầy cuốn hút, hấp dẫn không ít người mê đồng hồ cổ. Trong số đó, phải kể đến như chiếc đồng hồ vĩnh cửu Atmos xuất xứ Thuỵ Sĩ.

Đam mê đồng hồ cổ, nhất định phải ghé thăm 'Lối cổ.vn' một lần trong đời - 1

Đồng hồ vĩnh cửu Atmos xuất xứ Thuỵ Sĩ có thể chạy liên tục lên đến 600 năm, không cần cung cấp năng lượng.

Đây là một trong những dòng đồng hồ gia công chế tác hoàn thiện rất tinh tế, thể hiện đẳng cấp, sự khéo léo, trí tuệ của người thợ. Chế tác nổi bật với màu vàng sáng như tỏa ra ánh hào quang, có thể chạy liên tục lên đến 600 năm không cần cung cấp năng lượng.

Trong khi đó, không ít người lại trầm trồ, xuýt xoa trước vẻ đẹp hoàn mỹ của đồng hồ ODO 36/10 bởi vì máy móc có độ hoàn thiện cao.

Đam mê đồng hồ cổ, nhất định phải ghé thăm 'Lối cổ.vn' một lần trong đời - 2

Đồng hồ ODO 36/10 nguyên bản được xem như chứng nhân lịch sử vì đã trải qua nhiều dấu mốc quan trọng của dân tộc.

Được mệnh danh là “nữ hoàng âm thanh”, dòng đồng hồ này sở hữu những tiếng tích tắc trong trẻo, ngọt ngào, hiếm có. Đặc biệt, chiếc đồng hồ cổ ODO 54/10 được giới sưu tầm Việt Nam yêu thích và sưu tập từ nhiều thập kỷ qua.

Đam mê đồng hồ cổ, nhất định phải ghé thăm 'Lối cổ.vn' một lần trong đời - 3

Đồng hồ cổ ODO 54/10 được giới sưu tầm Việt Nam yêu thích và yêu chuộng hơn cả.

Đây cũng là mẫu phổ biến nhất trong số các dòng đồng hồ cổ hiện nay ở nước ta, có kích thước và thiết kế phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc của Việt Nam.

Đến với Lối cổ.vn, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những tuyệt tác đẹp hoàn mỹ xuyên thời gian. Chính câu chuyện của chủ Lối cổ.vn - anh Hoàng Văn Sứng nói về các sản phẩm đồng hồ cổ giúp bạn thấy rõ được sự hào hứng và niềm đam mê mãnh liệt trong anh. Qua đây, chúng ta càng trân trọng những tuyệt phẩm đồng hồ cổ của người chủ tâm huyết này.

Lối cổ.vn – Nơi giao lưu, sửa chữa, phục chế đồng hồ cổ xứng tầm

Trên đây chỉ là 3 trong số hàng trăm mẫu đồng hồ cổ thuộc bộ sưu tập của anh chủ trẻ tuổi Hoàng Văn Sứng. Đã có không ít anh em trong giới mê đồ cổ đã phải nể phục vì kiến thức uyên tâm với nghề và động lực thúc đẩy khiến anh tạo dựng nên thương hiệu mang tên “Lối Cổ”.

Sinh ra tại một làng nghề truyền thống chuyên chế tác, phục chế, chơi đồng hồ cổ tại Hải Hậu - Nam Định, ngay từ khi lọt lòng, anh Sứng được nuôi dưỡng tâm hồn bởi những tiếng tích tắc, âm thanh du dương phát ra từ chiếc đồng hồ cổ.

Đam mê đồng hồ cổ, nhất định phải ghé thăm 'Lối cổ.vn' một lần trong đời - 4

Chính khả năng kỹ thuật, sự tâm huyết và yêu nghề của người thợ giúp anh Sứng giữ vững nghề phục chế đồng hồ cổ.

Nhắc lại khó khăn ập đến khi 4 người con cùng đậu đại học, cha anh Sứng phải mang bán chiếc đồng hồ quý chắt chiu từ những con lợn, mảnh vườn dành dụm của gia đình mới có được. Hình ảnh người bố tiếc đến mất ăn, mất ngủ nhưng vẫn nén lại, không nói ra thành lời đã đọng sâu trong tâm trí anh Sứng, trở thành động lực để anh xây dựng và phát triển Lối cổ.vn.

Với khát khao săn tìm để mua tặng bố một chiếc đồng hồ tương tự giúp anh và những người anh chị em của gia đình theo nghề sửa chữa và phục chế đồng hồ cổ. Từ một cái tên vô danh, giờ đây Lối cổ.vn đã trở thành một điểm hẹn của giới sưu tầm đồng hồ cổ hàng đầu tại Việt Nam.

Không chỉ là địa chỉ giao lưu, nơi đây còn nhận dịch vụ sửa chữa, phục chế đồng hồ cổ có tiếng tại miền Bắc nói riêng và toàn quốc nói chung. Nếu quý độc giả cần tìm thợ giỏi, người có tâm “hồi sinh” tuyệt tác mình đang nắm giữ hay săn tìm đồ cổ hiếm có thì đừng quên ghé thăm địa chỉ sau để được tư vấn tận tâm nhất:

Lối cổ.vn – Nơi thỏa đam mê sưu tầm đồng hồ cổ

Địa chỉ: Khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 094 467 36 30

Fanpage: Lối cổ.vn

Website: https://loico.vn

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn