Đại Nhân chụp ảnh nóng cùng Hoa hậu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/03/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Đại Nhân rất bối rối khi chụp ảnh bán nude với Hoa hậu Victoria Phương Nguyễn.

Tiếp nối trào lưu chụp hình thông điệp trên cơ thể của rất nhiều nghệ sỹ như Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoàng Thùy Linh, Phan Như Thảo, Karik, Harry Lu…

Ca sỹ trẻ Đại Nhân, Thanh Duy Idol và Hoa hậu Victoria Phương Nguyễn cũng hào hứng trút bỏ xiêm y' và sáng tạo nhiều kiểu pose độc đáo với mong muốn chia sẻ thông điệp sống của mình được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.
 
Voice out

Trong suốt quá trình thực hiện bộ ảnh cho chiến dịch Voice Out đầy ý nghĩa, Thanh Duy Idol, Đại Nhân và Hoa hậu Victoria Phương Nguyễn luôn tỏ ra thoải mái, thân thiện và vui nhộn. 

Voice out

Anh chàng ca sỹ Thanh Duy Idol với khiếu hài hước và thích quậy phá đã mang đến cho buổi chụp hình một không khí rộn ràng và tràn ngập tiếng cười với những chiêu trò của mình. 

Voice out

Với tinh thần vui nhộn, lạc quan vốn sẵn 'tính trời' của mình Thanh Duy Idol cũng muốn lan tỏa phong cách sống của mình đến với tất cả mọi người, hãy vui lên đi, sống lạc quan, ngày hôm qua đã xa, quá khứ những nỗi buồn đã qua, cuộc sống buồn tẻ, khó khăn muộn phiền hãy quên đi.

Hãy cười lên để tận hưởng ngày mới đang đến qua thông điệp 'Hãy cười lên, hahaha'. 

Voice out

Đại Nhân chàng nhạc sỹ, ca sỹ của những tình khúc tình yêu nhưng khi đứng trước người đẹp Hoa hậu Victoria Phương Nguyễn cũng khiến anh vô cùng bối rối đặc biệt là trong trạng thái khoe body sau buổi chụp hình cho chiến dịch Voice Out lần này. 

Voice out

Trong buổi chụp hình lần này người đẹp Vicotira Phương Nguyễn muốn đưa thông điệp 'Don’t be the same be better': 'Với một người trẻ thì chúng ta không nên tự giới hạn mình đặt ra những mục tiêu trong cuộc sống quá dễ dàng.

Hãy thử thách bản thân mình bằng những mục tiêu xa hơn, cao hơn ngày hôm qua để phấn đấu và trưởng thành hơn trong cuộc sống.'
Bình luận
vtcnews.vn