Đại biểu HĐND bị tố đánh nữ nhân viên sân golf: Lãnh đạo HĐND Quảng Nam nói gì?

Tin nhanh 24hThứ Hai, 12/12/2022 10:50:00 +07:00
(VTC News) -

Lãnh đạo HĐND tỉnh Quảng Nam lên tiếng trước việc một đại biểu HĐND tỉnh bị tố đánh nữ nhân viên sân golf nhập viện.

Liên quan đến vụ nhân viên sân golf BRG Đà Nẵng (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) bị một golfer tên N.V.D. (Chủ tịch HĐQT một tập đoàn bất động sản ở Quảng Nam) đánh nhập viện, sáng 12/12, trả lời VTC News, ông Nguyễn Công Thanh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam - cho biết đến thời điểm hiện tại, HĐND tỉnh Quảng Nam vẫn đang theo dõi, tìm hiểu vụ việc.

Đại biểu HĐND bị tố đánh nữ nhân viên sân golf: Lãnh đạo HĐND Quảng Nam nói gì? - 1

Chị L. phải nhập viện sau khi bị ông D. đánh. (Ảnh: V.T)

Theo ông Thanh, ông D. là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa IX (nhiệm kỳ 2016-2021) và khóa X (2021-2026). "Chuyện xảy ra ở Đà Nẵng và cơ quan thụ lý vụ việc, cũng như câu lạc bộ golf vẫn chưa có thông tin gửi cho HĐND tỉnh Quảng Nam. Nếu bắt quả tang ông D. hành hung nữ nhân viên thì báo cáo HĐND tỉnh để đình chỉ đại biểu HĐND đối với ông D" - ông Thanh nói thêm.

Ngày 6/12, một nhóm khách chơi golf đến sân golf BRG Đà Nẵng (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) và chị N.A.L. được cử phục vụ nhóm khách này.

Trong lúc chơi, do bất đồng với chị L. trong việc tính số gậy đã chơi trong một hố, thành viên của nhóm chơi là ông N.V.D. dùng gậy golf đánh vào người chị L. làm cây gậy bị gãy. Chị L. được đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Trong chiều 11/12, PV nhiều lần liên hệ với ông D. qua điện thoại di động nhưng máy không liên lạc được.

Sau khi xảy ra vụ việc, Câu lạc bộ golf Bách Khoa Đà Nẵng có thư ngỏ gửi các hội golf và sân golf miền Trung đề nghị tẩy chay khách chơi golf này.

“Nhận thấy đây là một hành động xấu xa vi phạm nặng nề luật golf và văn hóa golf, bôi xấu hình ảnh của những người chơi golf Việt Nam và ngành thể thao lành mạnh đang phát triển tốt đẹp, góp một phần lớn cho ngành du lịch của đất nước ta. Chúng tôi, đại diện cho CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng tuyên bố tẩy chay golfer D. Ông ta sẽ vĩnh viễn không được tham dự các sự kiện do CLB Golf BKĐN tổ chức hàng năm có mời các hội liên kết tham gia”, thư ngỏ của Câu lạc bộ golf Bách Khoa Đà Nẵng viết. 

THANH BA - XUÂN TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn