Việt Nam được nhận định là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, song song với đó là sự gia tăng nhanh chóng của nhóm khách hàng cao cấp nhất của ngân hàng. Hiểu được nhu cầu khách hang, từ khi triển khai dịch vụ ngân hàng ưu tiên BIDV Premier, BIDV đã liên tục đưa ra những đặc quyền độc đáo, những chương trình chăm sóc khách hàng đẳng cấp.
Ngay trong tháng 11 và tháng 12/2019, khi khách hàng thân thiết của BIDV nâng hạng trở thành khách hàng ưu tiên sẽ được nhận quà tặng lên tới 250.000 đồng. Cụ thể, với số dư tiền gửi mới từ 01 tỷ đồng đến 03 tỷ đồng, kỳ hạn từ 2 tháng trở lên, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng bằng tiền mặt là 150.000 đồng; Tương tự, với số dư tiền gửi từ 3 tỷ đồng trở lên, kỳ hạn từ hai tháng trở lên, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng trị giá 250.000 đồng.
Ngoài ra, khi nâng hạng trở thành khách hàng ưu tiên, khách hàng sẽ được tận hưởng những ưu đãi đặc quyền riêng biệt như: Ưu đãi về phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, Ưu đãi về thời gian địa điểm phục vụ, Ưu đãi thẻ tín dụng, Ưu đãi chi tiêu tại các điểm Ưu đãi vàng, Ưu đãi dành cho người thân khách hàng ưu tiên và rất nhiều ưu đãi khác…
Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại của BIDV, khách hàng có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247; điểm giao dịch BIDV gần nhất để được hỗ trợ hoặc truy cập website https://www.bidv.com.vn/vn/ca-nhan/khuyen-ma
Bình luận