Đá trận ra mắt, Văn Hậu được Heerenveen vinh danh đặc biệt

Thể thaoThứ Tư, 18/12/2019 07:13:00 +07:00

Trang chủ SC Heerenveen dành riêng một bài đăng và nhiều hình ảnh để kỷ niệm trận ra mắt của Văn Hậu.

Đêm qua, Đoàn Văn Hậu có trận ra mắt Heerenveen khi vào sân ở phút 89 trong chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Roda JC Kerkrade ở cúp Quốc gia Hà Lan.

Chỉ được tạo điều kiện thi đấu khoảng 4 phút cuối, song cầu thủ sinh năm 1999 có vinh dự đặc biệt mà không tân binh nào của Heerenveen có: được đội bóng dành riêng một bài đăng và chụp ảnh kỷ niệm, qua đó chiều lòng các CĐV Việt Nam đã cất công chờ đợi Văn Hậu ra mắt tới tận đêm khuya.

Van Hau

 Thông báo từ Heerenveen. 

"Khi giấc mơ trở thành sự thật... Đó là khoảnh khắc kỳ diệu. Đoàn Văn Hậu chính thức có trận đấu ra mắt Heerenveen tối nay", trang fanpage của CLB Hà Lan thông báo ngắn gọn. 

Bài đăng có sự hiện diện của Văn Hậu thu hút tới gần 7.000 lượt thích chỉ sau 1 giờ đăng tải dù thời điểm đó đang là nửa đêm theo giờ Việt Nam. Điều này cho thấy sức hút truyền thông rất lớn của cầu thủ gốc Thái Bình.

Được đá những phút đầu tiên trong màu áo mới, Văn Hậu hứa hẹn còn được tạo cơ hội nhiều hơn. Chia sẻ với Fox Sport, HLV Jansen gọi cầu thủ người Việt Nam là "của để dành". Sau khi Lucas Woudenberg sa sút phong độ, mất vị trí vào tay Floranus, Văn Hậu giờ là dự bị tiềm năng nhất cho vị trí hậu vệ trái.

Việc Heerenveen tiến xa ở cúp Quốc gia Hà Lan cũng tạo điều kiện cho HLV Jansen có cơ hội xoay tua đội hình. Nếu thể hiện tốt trong các buổi tập tới, Văn Hậu rất có khả năng sẽ ra sân ở giải VĐQG Hà Lan.

Video: Văn Hậu vào sân thi đấu

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn