Đà Nẵng: Giả danh sinh viên đập tủ cướp tiệm vàng

Pháp luậtThứ Năm, 17/11/2011 09:02:00 +07:00

(VTC News) – Vào khoảng 19h15 tối ngày 17/12, hai đối tượng giả dạng sinh viên ập vào tiệm vàng Ngọc Ánh đập vở tủ kính cướp đi một lượng lớn vàng và trang sức

(VTC News) – Vào khoảng 19h15 tối ngày 17/12, hai đối tượng giả dạng sinh viên ập vào tiệm vàng Ngọc Ánh (số 35 Lê Văn Thứ, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đập vỡ tủ kính cướp đi một lượng khá lớn vàng và trang sức.

Những người chứng kiến cho hay, hai thanh niên mặc quần jeans xanh, áo sơ mi trắng đi trên xe mô tô hiệu Jupiter không rõ BKS dừng xe trước cửa hiệu vàng Ngọc Ánh (địa chỉ 35 Lê Văn Thứ, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng) để hỏi mua hàng. Tuy nhiên chỉ có một thanh niên vào bên trong, thanh niên còn lại ngồi trên xe chờ bên ngoài.

Hiệu vàng Ngọc Ánh bị cướp trước sự ngỡ ngàng của người dân phố Lê Văn Thứ, phường Mân Thái, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng 

Hai thanh niên trên rất giống sinh viên nên người dân không để ý cho đến khi nghe tiếng hô hoán của bà Huỳnh Ngọc Ánh (50 tuổi), chủ tiệm vàng Ngọc Ánh. Tuy nhiên, khi người dân xung quanh kéo đến ứng cứu thì 2 đối tượng đã lên xe bỏ chạy theo hướng xuống biển.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng dân phòng và CA phường Mân Thái đã có mặt để phong tỏa và bảo vệ hiện trường vụ cướp 

Hiện trường vụ cướp để lại là một lỗ vỡ đường kính khoảng 10-15cm trên tủ kính, có thể do búa để lại. Phía bên trong, một lượng vàng cùng trang sức bị 2 đối tượng cướp đi. Do bị giằng co nên tay của đối tượng cướp bị kính cắt đứt, chảy máu tại vị trí tủ kính bị vỡ.

Vụ cướp gây sự chú ý của hàng trăm người dân địa phương 

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng dân quân tự vệ, công an phường Mân Thái và CA Q.Sơn Trà đã có mặt để bảo vệ hiện trường và phong tỏa đoạn đường nhằm ổn định trật tự.

Cũng theo người dân, các đối tượng đã để ý từ trước nên ngay sau khi vợ chồng cô con gái bà Ánh vừa ra khỏi nhà thì các đối tượng trên ập vào ra tay cướp. Hơn nữa, do đoạn đường tối do không có điện đường nên đã tạo cơ hội cho các đối tượng ra tay.

Theo người dân, đoạn đường tối tăm là cơ hội để 2 đối tượng ra tay cướp tiệm vàng Ngọc Ánh 

Hiện vụ việc đang được cơ quan CA phường Mân Thái và CA Q.Sơn Trà tiếp tục điều tra làm rõ.

Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn