• Zalo

Cuồng sát hai cháu bé: Hung thủ muốn có người cùng chết

Pháp luậtThứ Sáu, 28/06/2013 08:00:00 +07:00Google News

(VTC News) – Chán nản công việc, có ý định tự tử, An mang dao ra hành lang tìm người cùng chết, tình cờ thấy hai cháu bé và hung thủ đã ra tay.

(VTC News) – Chán nản công việc, có ý định tự tử, An mang dao ra hành lang tìm người cùng chết, tình cờ thấy hai cháu bé và hung thủ đã ra tay.

Chiều 27/6, cơ quan CSĐT – Công an Q.5, TP.HCM xác nhận, cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Xuân An (SN 1981, ngụ tại chung cư An Bình, phường 6, Q.5, TP.HCM) để điều tra về hành vi "giết người".

Qua điều tra bước đầu, cơ quan chức năng đã xác định An chính là hung thủ đã ra tay, đâm hai cháu bé 11 nhát dao vào trưa 25/6 vừa qua tại chung cư An Bình.

Khai báo tại cơ quan điều tra, An cho biết, do tâm trạng đang buồn chán trong công việc, đã từng có ý định tự tử rất nhiều lần, nên trưa 25/6, An cầm con dao ra phía ngoài căn phòng mình đang ở chung cư An Bình.

TP.HCM, Sài Gòn, hung thủ, cuồng sát, Công an Q.5, hung khí, dao.
Vị trí hành lang, nơi xảy ra vụ cuồng sát đau lòng với hai cháu bé (ảnh: PN) 

Tình cờ, thấy hai cháu trai Lê Trung Lợi (6 tuổi) và Lê Thanh Phụng (2 tuổi) là hai anh em họ với nhau đang đứng chơi ở ngoài hành lang, An tiến đến, nhẫn tâm dùng dao đâm 11 nhát vào người hai cháu bé.

Lúc này, anh Lê Hoàng Kiệt, người sinh sống tại lầu 3 của chung cư nhìn thấy liền hốt hoảng tri hô, chạy xuống để ứng cứu hai cháu bé.

Thấy có khả năng bị tóm gọn, An đã vứt hung khí xuống rồi chạy nhanh lên lầu 2, định nhảy xuống đất để tự tử, nhưng đã bị những người dân sinh sống tại đây cản lại, bắt giữ giao cho cơ quan Công an.

Theo Công an Q.5, hung thủ khai báo tại cơ quan trong trạng thái tinh thần rất bình thường, hoàn toàn không có bất cứ dấu hiệu nào của người bị tâm thần, như ý kiến của người dân sinh sống tại chung cư.

Cùng ngày, lãnh đạo bệnh viện Nhi Đồng 1 cũng xác nhận, hai cháu Lợi và Phụng bước đầu đã được xác định qua cơn nguy kịch. Cháu Lợi bị nhiều vết dao đâm thấu bụng, thủng ruột, rách thận, còn cháu Phụng thì bị thủng cơ hoành, thủng dạ dày, rách gan.

Hiện, cơ quan chức năng Q.5 đã bàn giao vụ án nghiêm trọng này cho phòng CSĐT tội phạm về trât tự XH, Công an TP.HCM tiếp tục thụ lý, điều tra, làm rõ.

V.D

Bình luận
vtcnews.vn