‘Cười chảy nước mắt’ khi Thiên Vương MTV – Trấn Thành nhảy sexy trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 31/12/2017 07:46:00 +07:00

Cả hai khiến khán giả bật cười nghiêng ngả với điệu nhảy “lầy lội” của mình.

Là người từng chinh chiến tại Ơn giời, cậu đây rồi nên Thiên Vương – thành viên nhóm nhạc MTV được MC Xuân Bắc tin tưởng giao nhiệm vụ bước vào thử thách đầu tiên của tập 5. Trong lần trước, Thiên Vương chiếm trọn tình cảm của giám khảo Hoài Linh khi lạc vào nhà xác với 2 trưởng phòng Trường Giang - Chí Tài.

Ở lần tái xuất này, nam ca sĩ thẳng thắn gửi lời tuyên chiến đến trưởng phòng lắm miệng - nhiều trò Trấn Thành và cho biết mình muốn quậy hết cỡ để xem ông xã Hari Won “nở hoa hay bế tắc”.

Video: Thiên Vương - Trấn Thành nhảy sexy trên sân khấu

“Cầu được ước thấy”, sau khi mở cánh cửa đầu tiên, Thiên Vương chạm trán ngay trưởng phòng lắm trò - nhiều chuyện Trấn Thành. Trong chiếc váy nhung quyền quý, Trấn Thành vào vai cô Trang - bà chủ của Thiên Vương và cũng là “trùm” sàn nhảy.

Ngay khi vừa bắt đầu, nam trưởng phòng “gài” Thiên Vương phải… múa cột trên nền nhạc một ca khúc sôi động. Cố gắng thể hiện nhưng thành viên nhóm MTV bị Trấn Thành nhận xét múa như đang làm “xiếc khỉ” khiến khán giả bật cười.

Thương cảm trước hoàn cảnh éo le của Thiên Vương, Trấn Thành nhận nam khách mời về làm người giúp việc cho nhà. Ngày qua ngày, tình thương bỗng chốc biến thành tình yêu giữa người phụ nữ trung niên và chàng trai vị thành niên. "Mê mẩn" thân hình lực lưỡng của Thiên Vương, Trấn Thành bắt anh về làm vũ công múa cột cho quán kiêm canh xe, bảo vệ.

IMG_0999 (1280x853)

 

Một trong những chi tiết khiến khán giả thích thú là Thiên Vương hơn 10 năm nay không còn nhảy nhiều như thời mới vào MTV nữa nên khi bị Trấn Thành “hành hạ”, bắt nhảy đủ kiểu, nam ca sĩ gặp không ít khó khăn và liên tục bị trưởng phòng “đanh đá” chê nhảy dở.

Trong ánh đèn mờ, “bà chủ” Trấn Thành bắt đầu giở trò “ve vãn”, dụ dỗ Thiên Vương. Nam trưởng phòng liên tục tung đòn “tấn công” và thậm chí còn đòi hôn thành viên nhóm MTV. Ngay lúc đó, Trấn Thành bị Hữu Tín (trong vai chồng) phát hiện đang tình tứ cùng Thiên Vương.

IMG_1048 (1280x853)

 

Theo Hữu Tín, Trấn Thành là “hàng cúng, cấm ăn”. Trước sự ngang tàng của vợ, Hữu Tín tiết lộ Thiên Vương chính là cháu của mình nhưng nam khách mời vẫn theo Trấn Thành vì “cô giàu, ai mạnh thì mình theo”. Trấn Thành đẩy kịch tính lên cao khi thẳng thắn cho biết mình là người kiếm ra tiền cho cả gia đình nên có quyền tìm người yêu mình.

Kết thúc tiết mục, giám khảo Hoài Linh nhận xét Thiên Vương xuất sắc khi nắm vững tâm lý nhân vật, “làm khó” trưởng phòng và nhạy bén tạo nhiều tiếng cười cho khán giả.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn