Cuộc đời vẫn đẹp sao: Luyến vừa trả hết nợ, chồng mất tích đột ngột trở về

PhimThứ Hai, 17/04/2023 11:46:00 +07:00
(VTC News) -

Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7, Luyến vừa sung sướng vì trả hết nợ, bắt đầu có tình cảm với Lưu thì người chồng mất tích nhiều năm của cô bất ngờ trở về.

Chuyện tình cảm giữa Luyến (Thanh Hương) và Lưu (Hoàng Hải) vừa chớm nở thì Sơn (Hoàng Du Ka) trở về. Những tập trước, Luyến và bà Tình (Thanh Quý) luôn cho rằng Sơn đã chết nên họ cắn răng gồng gánh mọi nợ nần mà anh để lại.

Trong preview Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7, Sơn trở về khiến chính bà Tình cũng không khỏi ngạc nhiên. Trước mặt đứa con trai vừa từ cõi chết trở về, bà Tình quỵ ngã rồi bật khóc: "Con có phải là Sơn của mẹ không? Có đúng là Sơn của mẹ không?".

Preview Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7.

Dù đã được con trai xác nhận, được ôm con trai vào lòng nhưng bà Tình vẫn không thể bình tĩnh: "Giời ơi con đi đâu mà con không về? Mẹ đã làm mộ cho con, mẹ làm giỗ cho con rồi, giời ơi". Trước sự đau đớn của mẹ chồng, Luyến cũng bật khóc nức nở.

Sự xuất hiện của Sơn trong buổi chiều nhập nhoạng ở xóm trọ nghèo khiến Lưu hoảng hốt. Anh từng theo Luyến tới thăm mộ Sơn ở quê nhà nên tưởng mình nhìn thấy ma. Gã cửu vạn hoảng hốt chắp tay khấn vái khi Sơn đi qua: "Con lạy hồn, hồn về thăm vợ à?".

Thế nhưng sau cuộc hội ngộ với Luyến và bà Tình, Sơn trở về với người vợ đại gia và đứa con riêng của mình. Thì ra anh đã có gia đình riêng từ lâu, người vợ mới cũng hết mực yêu chiều, vun vén cho Sơn:

"Em đã chuyển 2 tỷ 9 vào tài khoản của anh rồi, anh nhận được chưa? Em muốn đầu tư để anh có vốn mở 1 cửa hàng giới thiệu sản phẩm tạo thương hiệu riêng cho vợ chồng mình. Anh thấy có cần thiết không?".

Nghe đến đây, Sơn hạnh phúc ôm lấy bà xã đại gia để nói lời cảm ơn. Tuy nhiên, tâm trạng anh vẫn rối bời sau cuộc hội ngộ với mẹ và Luyến. Anh giật mình khi vợ gọi tên. Ngay sau đó, người vợ đại gia của Sơn cũng bắt đầu nghi ngờ khi thấy sợi tóc dài trên vai áo chồng.

Cuộc đời vẫn đẹp sao: Luyến vừa trả hết nợ, chồng mất tích đột ngột trở về - 1

Sơn đang có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ đại gia.

Cuối clip preview tập 7 Cuộc đời vẫn đẹp sao, Sơn lại tìm về gặp bà Tình. Dường như anh đã kể chuyện riêng của mình trong thời gian mất tích cho mẹ nghe khiến bà Tình buông lời oán trách:

"Thì ra mày không mất trí, mày trốn nợ. Mày bỏ mặc mẹ mày, vợ mày sống chết mặc bay đúng không hả Sơn? Mẹ nuôi con thế nào mà con thành ra thế này? Ôi giời ơi, giờ mẹ mặt mũi nào mà nhìn thấy cái Luyến nữa đây!".

Trước những lời trách móc của mẹ, Sơn chỉ biết gục đầu đau khổ. Có thể thấy, sự trở về của Sơn khiến tập 7 của phim Cuộc đời vẫn đẹp sao chìm trong nặng nề và nước mắt.

Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7 sẽ lên sóng vào tối 17/4/2023.

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn