Cư dân mạng hoang mang với ảnh chưa chỉnh sửa của Angela Baby vì quá gầy gò

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/12/2019 07:10:00 +07:00

Thân hình của nữ diễn viên gầy đến mức lộ xương khiến fan lo lắng.

Ngày 15/12, Angela Baby góp mặt trong sự kiện của một thương hiệu và thu hút nhiều sự chú ý. Nữ diễn viên diện đầm cúp ngực gợi cảm, trang điểm rất xinh đẹp và được bảo vệ hộ tống để đảm bảo an ninh.
Trong loạt ảnh do studio đăng tải, Angela Baby trông xinh như công chúa thế nhưng, ảnh chưa chỉnh sửa từ người qua đường lại khiến cư dân mạng choáng váng.

angelababy (2)

Hình ảnh được chỉnh sửa của Angela Baby.

Cụ thể, Angela Baby trông rất gầy gò, lộ cả xương cánh tay và xương phần trên ngực. Nhiều cư dân mạng nhận xét, nữ diễn viên trông thiếu sức sống và khuyên cô không nên ăn kiêng quá đà mà nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý để cơ thể đầy đặn hơn.

angelababy (1)

Khoảnh khắc vợ Huỳnh Hiểu Minh để lộ cơ thể gầy gò khiến cư dân mạng hoang mang.

Angela Baby sinh năm 1989, được xem là một trong tứ tiểu hoa đán của màn ảnh Hoa ngữ khi có sức ảnh hưởng lớn và từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Vân Trung ca, Cô phương bất tự thưởng, Thời đại lập nghiệp, Người bạn thật sự của tôi, Bên nhau trọn đời và Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh...

Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của Angela Baby không được đánh giá cao, bị gắn mác "bình hoa di động". Dù vậy, nữ diễn viên vẫn là mỹ nhân Hoa ngữ được các thương hiệu lớn săn đón, mời cô làm người đại diện.

Về đời sống riêng tư, Angela Baby có cuộc hôn nhân nhiều ồn ào với Huỳnh Hiểu Minh. Một năm trở lại đây, cặp đôi liên tục bị đồn ly hôn và thậm chí, có thông tin cả hai đang phân chia tài sản, chưa công bố ly hôn vì ràng buộc hợp đồng.

Không còn xuất hiện bên cạnh nhau - có người này vắng mặt người kia kể cả khi đưa bé Tiểu Hải Miên đi chơi, không tương tác trên mạng xã hội... khiến tin đồn cả hai ly hôn liên tục được cư dân mạng bàn tán. 

Vĩ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn