Ronaldo thay ảnh đại diện Instagram, sắp rời Real đến Man Utd?

Thể thaoThứ Hai, 19/06/2017 10:22:00 +07:00

Hoạt động mới đây của Cristiano Ronaldo trên mạng xã hội Instagram đã thu hút được sự chú ý của các CĐV Manchester United.

Những lùm xùm liên quan đến nghi án trốn thuế của Cristiano Ronaldo có vẻ như đã khiến cho ngôi sao 32 tuổi không còn hứng thú với việc ở lại Real Madrid mà tìm cách rời khỏi Tây Ban Nha. Và Manchester United được coi là một trong những điểm đến lý tưởng tiếp theo nếu Ronaldo ra đi.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha từng thi đấu cho Man United trong 6 mùa giải và việc anh chuyển đến Real Madrid năm 2009 đã là tan vỡ rất nhiều trái tim người hâm mộ "Quỷ đỏ". Kể từ đó đến nay, chiếc áo số 7 huyền thoại tại Old Trafford dường như đã dính một lời nguyền khó hiểu khi không một cầu thủ nào từng mang số áo này sau đó thể hiện được bản lĩnh của mình.

Manchester-Uniteds-Portuguese-forward-C 5

 Ronaldo đã có 6 mùa giải chơi cho Manchester United và gặt hái nhiều thành công

Và những tin đồn xung quanh tương lai của Ronaldo đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các CĐV Man United. Có người hi vọng Ronaldo sẽ trở lại nhưng cũng có ý kiến cho rằng Man United nên tập trung hơn vào các mục tiêu khác mà họ đang theo đuổi.

Mới đây, việc Ronaldo thay đổi hình ảnh đại diện Instagram lại tiếp tục khiến sự việc trở nên nóng hơn. Theo đó, hình ảnh Ronaldo mặc trên mình chiếc áo Real Madrid đã được thay thế bằng hình ảnh mà anh mặc chiếc áo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Ronaldo 4

 Ronaldo thay ảnh đại diện anh mặc áo Real Madrid thành mặc áo Bồ Đào Nha

Lại tiếp tục có những ý kiến trái chiều được đưa ra. Nhiều người tự tin rằng Manchester United sẽ là điểm đến duy nhất có thể nếu Ronaldo rời khỏi Bồ Đào Nha nhưng cũng có một số CĐV lo ngại rằng động thái này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình đàm phán chiêu mộ Alvaro Morata của Man United.

Trang Instagram của Ronaldo có đến 104 triệu người theo dõi và rõ rằng việc Ronaldo gỡ bỏ hình ảnh đại diện với chiếc áo Real Madrid đã gây ra hàng loạt những tin đồn.

Video: Bồ Đào Nha 2-2 Mexico

Ronaldo đang cùng đội tuyển Bồ Đào Nha thi đấu tại Confederations Cup trên đất Nga và cũng có thể việc thay đổi hình ảnh đại diện này là để thể hiện quyết tâm giành danh hiệu cùng đội bóng quê hương chứ không phải là động thái chứng tỏ mong muốn rời khỏi Real Madrid như suy đoán của nhiều CĐV Man United.

Nhưng điều đó vẫn khiến cho một số người hâm mộ "Quỷ đỏ" hi vọng và một số Madridista lo lắng.

Rnd

 "Ronaldo thay đổi ảnh đại diện với chiếc áo Bồ Đào Nha. Phải chăng anh muốn ra đi?".

Aidan

 Chủ nhân tài khoản Aidan tỏ ra rất chờ đợi sẽ xảy ra một cú sốc.

fan 3

 "Ronaldo gỡ bỏ ảnh đại diện mặc áo Real Madrid. Fan Man United đoán đi nào".

Tuấn Linh
Bình luận
vtcnews.vn