Google + đạt con số 43.4 triệu thành viên

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 26/09/2011 07:46:00 +07:00

)VTC News) – Sau khi chính thức cho người dùng sử dụng, số lượng thành viên đăng kí Google + đã ngay lập tức tăng trưởng mạnh mẽ.

(VTC News) – Sau khi chính thức cho người dùng sử dụng, số lượng thành viên đăng kí Google + đã ngay lập tức tăng 30% với tổng số người tham gia mạng xã hội này là 43.4 triệu.

Đây là con số được đưa ra bởi một nhóm nghiên cứu của Paul Allen (đồng sáng lập Microsoft). Số liệu này không có gì đáng ngạc nhiên, bởi Google + là cái tên gây ra tò mò rất lớn khi đối thủ nhắm tới trực tiếp của Google + là Facebook.

Google + liệu có thể lên ngôi cao nhất của các mạng xã hội?

Vào 09/09/2011, Google + mới chỉ có khoảng 28.7 triệu thành viên và nhảy lên 37.8 triệu thành viên ngày 22/09, đồng thời tăng đột biến sau giai đoạn “close beta”.

Goolge chưa đưa ra lời bình luận nào về số liệu của Paul Allen, nhưng đây là con số đáng kể nếu tính từ thời gian Google + được khai sinh vào ngày 28/07.

Trong một động thái mới, Facebook cũng đã chuyển mình sang giao diện Timeline để thu hút với người dùng và đây cũng là một trong những biện pháp mà mạng xã hội này chứng tỏ sự mới mẻ của mình đối với mạng xã hội non trẻ như google +.

Thành Lương



Bình luận
vtcnews.vn