(VTC News) - Dù nhận lời đi đóng quảng cáo bia nhưng Công Phượng vẫn giữ được hình ảnh trong sáng của anh mỗi khi xuất hiện.
Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình quảng cáo, Công Phượng đã trung thành với hình ảnh thư sinh trong sáng. Dù quảng cáo cho nước tăng lực Nutifood, nhưng cựu thủ quân U19 Việt Nam trông chẳng khác gì một cậu sinh viên đại học.
Công Phượng cùng Xuân Trường, Tuấn Anh, Đông Triều khoanh tay đứng nghiêm nghị, dưới biểu tượng của nhãn hàng nước tăng lực. Kể từ đó, đây cũng là phong cách quảng cáo của lứa U19 HAGL.
Cho đến lần xuất hiện tiếp theo trong những tấm poster, Công Phượng vẫn trung thành với phong cách trong sáng. Anh được Liên hợp quốc chọn làm đại sứ "chống bạo hành phụ nữ và trẻ em".
Trong bức ảnh quảng cáo này, Công Phượng đeo vòng, giơ cao tay kèm theo đó là một nụ cười nhẹ. Với lối đá quyến rũ, fair play lứa Công Phượng đã tạo được sự yêu mến của người hâm mộ Việt Nam và sự tin tưởng của Quỹ dân số Liên hợp quốc khi quyết định chọn Công Phượng và U19 làm hình ảnh đại sứ.
Điều đó càng khẳng định, hình ảnh Công Phượng luôn có giá trị rất cao trong lòng khán giả yêu bóng đá.
Cho đến khi Công Phượng quảng cáo cho bia Sài Gòn, chân sút xứ Nghệ vẫn không đánh mất hình ảnh của mình. Trong suốt gần 1 phút "nhập vai", Công Phượng không hề động đến một ngụm bia nào. Trên mặt bàn chỗ anh ngồi, trước sau chỉ có 1 cốc sinh tố.
Ngay cả ở cảnh cuối cùng, khi năm cánh tay cùng giơ lên chúc mừng thì người ta vẫn không thấy cựu thủ quân U19 Việt Nam động đến bia.
Quảng cáo bia nhưng không uống bia, Công Phượng vẫn là một cậu thư sinh vào quán bar uống sinh tố.
Và đó có lẽ cũng là yếu tố khiến cuộc chiến thương mại giữa Dentsu, Bia Sài Gòn với VFF, HAGL làm trung gian trở nên đơn giản hơn.
Hôm qua, các bên liên quan đã ngồi lại để tìm được tiếng nói chung. Clip, poster quảng cáo bia mà Công Phượng tham gia sẽ tiếp tục được lưu hành.
Công Phượng thoát án phạt ngoạn mục và đây là tiền đề để người hâm mộ bớt khắt khe với viên ngọc thô xứ Nghệ?
Phan Nguyên
Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình quảng cáo, Công Phượng đã trung thành với hình ảnh thư sinh trong sáng. Dù quảng cáo cho nước tăng lực Nutifood, nhưng cựu thủ quân U19 Việt Nam trông chẳng khác gì một cậu sinh viên đại học.
Hình ảnh Công Phượng cùng các đồng đội quảng cáo cho Nutifood |
Cho đến lần xuất hiện tiếp theo trong những tấm poster, Công Phượng vẫn trung thành với phong cách trong sáng. Anh được Liên hợp quốc chọn làm đại sứ "chống bạo hành phụ nữ và trẻ em".
Công Phượng làm đại sứ 'chống bạo hành phụ nữ và trẻ em' |
Điều đó càng khẳng định, hình ảnh Công Phượng luôn có giá trị rất cao trong lòng khán giả yêu bóng đá.
Cho đến khi Công Phượng quảng cáo cho bia Sài Gòn, chân sút xứ Nghệ vẫn không đánh mất hình ảnh của mình. Trong suốt gần 1 phút "nhập vai", Công Phượng không hề động đến một ngụm bia nào. Trên mặt bàn chỗ anh ngồi, trước sau chỉ có 1 cốc sinh tố.
Ngay cả ở cảnh cuối cùng, khi năm cánh tay cùng giơ lên chúc mừng thì người ta vẫn không thấy cựu thủ quân U19 Việt Nam động đến bia.
Quảng cáo bia nhưng không uống bia, Công Phượng vẫn là một cậu thư sinh vào quán bar uống sinh tố.
Và đó có lẽ cũng là yếu tố khiến cuộc chiến thương mại giữa Dentsu, Bia Sài Gòn với VFF, HAGL làm trung gian trở nên đơn giản hơn.
Hôm qua, các bên liên quan đã ngồi lại để tìm được tiếng nói chung. Clip, poster quảng cáo bia mà Công Phượng tham gia sẽ tiếp tục được lưu hành.
Công Phượng thoát án phạt ngoạn mục và đây là tiền đề để người hâm mộ bớt khắt khe với viên ngọc thô xứ Nghệ?
Phan Nguyên
Bình luận